Site icon Medplus.vn

Gợi ý 3 địa điểm khám da liễu uy tín ở Vũng Tàu

bác sĩ khám da liễu giỏi ở Vũng Tàu

bác sĩ khám da liễu giỏi ở Vũng Tàu

Ông bà ta có câu: “Nhất dáng, nhì da, thứ ba là tóc” đủ để thấy da quan trọng như thế nào tới bề ngoài của chúng ta. Da không chỉ là cơ quan rộng nhất và phát triển nhanh nhất, mà còn là bộ phận bảo vệ chúng ta khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài và các bệnh bên trong. Đồng thời da cũng chịu nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn và bệnh cần được điều trị để khôi phục chức năng bảo vệ. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý da liễu, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 phòng khám da liễu uy tín ở Vũng Tàu để mọi người trong và ngoài khu vực ở Vũng Tàu cùng tham khảo.

1. Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Hùng Dũng

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám da liễu uy tín ở Vũng Tàu phải kể đến Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Hùng Dũng.

BS. Dũng là một trong những bác sĩ da liễu giỏi ở Vũng tàu với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao. Phòng khám của bác là địa điểm khám da liễu uy tín ở Vùng Tàu, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Nổi tiếng với phương pháp điều trị mụn hiệu quả, là cứu tinh của rất nhiều chị em. Ngoài ra phòng khám còn : trị vết thâm, giảm mỡ bụng, thẩm mỹ không phẫu thuật, xóa xăm, phẫu thuật tạo hình phong, điều trị da mụn, sẹo, chăm sóc da, điều trị da nám, điều trị mụn thịt quanh mắt,…

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám da liễu để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám điều trị mụn rất hiệu quả

2. PHÒNG KHÁM DA LIỄU – BS. Phan Thị Thảo

 Phòng khám da liễu  – BS. Phan Thị Thảo sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách 3 địa điểm khám da liễu uy tín ở Vũng Tàu.

Đây là một trong những phòng khám nổi tiếng về khám da liễu ở Vũng Tàu. BS. Phan Thị Thảo có chuyên môn cao trong việc các bệnh về da như: chứng mề đay (mày đay); eczema, tổ đỉa (chàm);viêm da cơ địa, á sừng lòng bàn tay, bàn chân; vảy phấn hồng; nấm các loại… Bên cạnh kinh nghiệm chuyên môn, bác Thảo còn rất tận tình, thân thiện với bệnh nhân nên nhận được rất nhiều sự tin tưởng, yêu quý.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám Da liễu – BS. Trần Thị Hường

Cuối cùng trong danh sách các phòng khám da liễu uy tín ở Vũng TàuPhòng khám Da liễu – BS. Trần Thị Hường.

BS. Trần Thị Hường có kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn cao trong chữa trị cá bệnh da liễu: thâm, sẹo do mụn, viêm da cơ địa, nấm tóc, nấm móng, nấm da, nhiễm trùng da. Phòng khám còn thường được người dân truyền tai nhau nhắc đến như phòng khám da liễu trị mụn trứng cá giỏi ở Vũng Tàu.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ da liễu Trần Thị Hường

Xem thêm các bài viết liên quan:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám da liễu uy tín ở Vũng Tàu. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám da liễu chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực ở Vũng Tàu và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version