Site icon Medplus.vn

Gợi ý 3 nơi khám rối loạn lo âu uy tín quận Tân Phú

TS.BS .CKII Đinh Vinh Quang 1 - Medplus

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn giới thiệu những nơi khám rối loạn lo âu uy tín quận Tân Phú để bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh tật của mình.

Hiện nay rối loạn lo âu là tình trạng phổ biến ở người trẻ. Nguyên nhân gây hiện tượng này chủ yếu là do căng thẳng, áp lực trong công việc và cuộc sống. Nhận biết được các triệu chứng rối loạn lo âu sẽ giúp người bệnh khám và điều trị kịp thời. Rối loạn lo âu là một trong những dạng rối loạn tâm lý phổ biến. Người bệnh thường có cảm giác lo lắng quá mức đối với một tình huống hoặc sự việc, thậm chí có thể lo lắng rất vô lý. Nếu tình trạng này kéo dài và lặp lại nhiều lần có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bệnh nhân. Các triệu chứng do rối loạn lo âu gây ra nếu không được nhận diện và điều trị kịp thời, để lâu sẽ dẫn đến trầm cảm, gây ra những hệ quả nghiêm trọng đối với người bệnh và xã hội.

1. Phòng khám rối loạn lo âu uy tín quận Tân Phú – BS. Nguyễn Đức Viễn

Phòng khám rối loạn lo âu quận Tân Phú – BS. Nguyễn Đức Viễn có địa chỉ tại 127/2/20 Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Viễn, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Phòng khám rối loạn lo âu quận Tân Phú – BS. Nguyễn Đức Viễn chuyên khám và chữa các bệnh lý về Thần kinh như: rối loạn lo âu, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, tai biến mạch máu não, tăng huyết áp, vữa xơ động mạch, loạn thần kinh chức năng, động kinh, Parkinson, viêm đa dây thần kinh, viêm não tuỷ, các bệnh thoái hoá hệ thần kinh,… Đây là một trong những phòng khám rối loạn lo âu uy tín, chất lượng quận Tân Phú.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

2. Phòng khám rối loạn lo âu uy tín quận Tân Phú – TS.BS.CKII Đinh Vinh Quang

Bác sĩ Đinh Vinh Quang, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Thần kinh hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Quang chuyên tư vấn và khám các vấn đề về thần kinh: đau cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, tai biến mạch máu não, tăng huyết áp, vữa xơ động mạch, loạn thần kinh chức năng, động kinh, Parkinson, viêm đa dây thần kinh, viêm não tuỷ, các bệnh rối loạn lo âu,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám rối loạn lo âu uy tín tại quận Tân Phú, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

3. Phòng khám rối loạn lo âu quận Tân Phú – BS. Ngô Thị Kim Trinh

Bác sĩ Ngô Thị Kim Trinh là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Trinh.

Phòng khám rối loạn lo âu uy tín quận Tân Phú – BS. Ngô Thị Kim Trinh có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về rối loạn lo âu.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám rối loạn lo âu uy tín quận Tân Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám rối loạn lo âu chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TPHCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version