Site icon Medplus.vn

Gợi ý 3 phòng khám huyết áp uy tín Quận 1

bác sĩ huyết áp giỏi Quận 1

bác sĩ huyết áp giỏi Quận 1

Huyết áp là áp lực máu cần thiết tác động lên thành động mạch nhằm đưa máu đến nuôi dưỡng các mô trong cơ thể. Huyết áp được tạo ra do lực co bóp của tim và sức cản của động mạch. Có 2 vấn đề sức khỏe đang gây nhức nhối với cộng đồng đó là huyết áp cao và huyết áp thấp. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý huyết áp, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 phòng khám huyết áp uy tín Quận 1 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 1 cùng tham khảo.

1. Phòng khám Nội Tiết & Tiểu đường – PGS.TS.BS. Nguyễn Bích Đào

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám huyết áp uy tín Quận 1 phải kể đến Phòng khám Nội Tiết & Tiểu đường – PGS.TS.BS. Nguyễn Bích Đào.

Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Đào, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Nội Tiết hàng đầu TPHCM. Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Nội Tiết uy tín tại quận 1, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Địa chỉ khám huyết áp hàng đầu Quận 1- Bác sĩ Nguyễn Bích Đào

2. Phòng Khám Đa Khoa Lotus CLinic

Phòng Khám Đa Khoa Lotus CLinic sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám huyết áp uy tín Quận 1

Phòng Khám Đa Khoa Hoa Sen là Phòng khám 100% vốn đầu tư của Nhật Bản. Với sự phối hợp của đội ngũ bác sĩ, nhân viên Việt Nam và Nhật Bản chuyên môn cao, phòng khám luôn nỗ lực đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho người bênh.

Phòng khám bệnh sạch sẽ, thông thoáng; không gian hành lang với màu sắc trang nhã, điềm đạm mang lại cảm giác thoải mái, yên tĩnh cho Quý Bệnh Nhân. Đặc biệt còn có nơi vui chơi dành cho trẻ em và phòng dành riêng cho mẹ và bé… Đây là địa khám huyết áp chất lượng tốt hàng đầu tại Quận 1

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch thăm khám huyết áp tại:

Trang thiết bị hiện tại tại phòng khám

3. Phòng khám Nội Tiết quận 1 – Phòng khám quốc tế Columbia Sài Gòn

Cuối cùng trong danh sách Top 3 Phòng khám huyết áp uy tín Quận 1Phòng khám Nội Tiết quận 1 – Phòng khám quốc tế Columbia Sài Gòn

Phòng khám quốc tế Columbia Sài Gòn – Khoa Nội Tiết có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại. Nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về nội tiết.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám quốc tế Columbia Sài Gòn

 

Xem thêm:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám huyết áp uy tín Quận 1. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám huyết áp chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 1 và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version