Site icon Medplus.vn

Gợi ý 3 phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 2

Gợi ý 3 phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 2

Gợi ý 3 phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 2

Theo thống kê vào năm 2014 của Bộ Y Tế, Việt Nam có hơn 90% phụ nữ ít nhất một lần từng mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa. Con số đáng báo động này đã chứng minh rằng, để tự bảo vệ mình thì phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ theo sự tư vấn của bác sĩ.

Do đó, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các chị em thông tin về 3 phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 2 hiện nay.

khám phụ khoa là khám gì?

Cơ quan sinh dục của phụ nữ được chia thành hai phần chính là: cơ quan sinh dục trên (tử cung, vòi trứng, buồng trứng, ống dẫn trứng) và cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung). Khi khám phụ khoa, bác sĩ sẽ khám tổng quát và chi tiết tất cả các cơ quan thuộc bộ phận sinh dục. Đồng thời, nữ giới sẽ được chỉ định thực hiện những xét nghiệm cần thiết như: Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm ổ bụng,… nhằm phát hiện chính xác bệnh lý gặp phải tại cơ quan sinh sản.

Với danh sách 3 phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 2 dưới đây, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ khám chữa các bệnh phụ khoa tại Quận 2 hiện nay.

Phòng khám Sản Phụ khoa & Siêu âm Quỳnh Trâm – BS.CKI. Phan Văn Già Chuồn

Đầu tiên, mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm của bác sĩ Chuồn. Bác sĩ Chuồn là bác sĩ chuyên Sản phụ khoa đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe thai sản. Bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ và phòng khám Sản phụ khoa – Siêu âm Quỳnh Trâm. Có rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu quý bác sĩ Chuồn vì bác sĩ ngoài trình độ chuyên môn cao còn có sự tận tâm, chu đáo, hết lòng vì bệnh nhân. Phòng khám hiện đang là địa điểm khám phụ khoa hàng đầu Quận 2.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Chuồn đang tọa lạc tại địa chỉ số 116 Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Chuồn như sau: 

Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:30 – 20:00

Thứ Bảy – Chủ Nhật: 07:30 – 12:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 028 3743 8259 – 0933 408 798 hoặc thông qua trang web phongkhamquynhtram.com để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Chuồn hiện đang điều hành phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 2

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Thị Hồng Nhung

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn  xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám phụ khoa chất lượng của bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Nhung. Với thời gian khám chữa các bệnh về phụ khoa, bác sĩ Nhung là bác sĩ phụ khoa giàu kinh nghiệm. Phòng khám của bác sĩ Nhung đã tạo nên sự tin tưởng ở người bệnh và qua đó được đánh giá là cơ sở khám phụ khoa uy tín tại Quận 2.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Nhung đang tọa lạc tại địa chỉ số 76 Đường 46, KP4, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Nhung như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 19:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể sắp xếp lịch khám thông qua layso.vn/bsnguyenthihongnhung.

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Nhung

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Lê Thị Bích Hường

Và cuối cùng, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin của phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm của bác sĩ Hường. Bác sĩ Lê Thị Bích Hường hiện đang là Trưởng khoa khoa Sản – Bệnh viện Quận 2. Với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, bác sĩ Hường được đánh giá là bác sĩ hàng đầu ở mảng Sản và Phụ khoa. Nhờ đó phòng khám của bác sĩ Hường là phòng khám phụ khoa hàng đầu tại Quận 2

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Hường đang tọa lạc tại địa chỉ số 85 Lê Văn Thịnh, KP 5, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Hường như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng có thể sắp xếp lịch khám thông qua layso.vn/bslethibichhuong.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 2. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám phụ khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 2 và lân cận.

 

Exit mobile version