Site icon Medplus.vn

Gợi ý 4 địa chỉ khám phụ khoa uy tín Quận 8

bác sĩ phụ khoa giỏi ở Quận 8

phòng khám phụ khoa hàng đầu quận 8

Chúng ta thường có tâm lý mặc cảm khi mắc các bệnh phụ khoa nên không giấu diếm không dám đi thăm khám, chữa trị. Tuy nhiên đây lại là một loại bệnh nguy hiểm và gây ra nhiều phiền toái trong đời sống sinh hoạt của người bệnh. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý phụ khoa, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 4 địa chỉ khám phụ khoa uy tín Quận 8 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 1 cùng tham khảo.

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS. BS.CKII Hoàng Thị Thu Huyền

Đầu tiên trong danh sách 4 địa chỉ khám phụ khoa uy tín Quận 8 phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS. BS.CKII Hoàng Thị Thu Huyền.

Thạc sĩ – Bác sĩ CKII Hoàng Thị Thu Huyền là bác sĩ giỏi trong lĩnh vực Sản phụ khoa và quản lý thai kỳ dành cho các chị em, có trên 20 năm kinh nghiệm làm việc. Hiện đang công tác tại bệnh viện phụ sản Hùng Vương với vai trò là Phó trưởng khoa Phụ Ngoại Ung Bướu. Bác sĩ Huyền lưu nỗ lực và tận tâm trong công việc với mong muốn cống hiến và đưa phòng khám trở thành phòng khám phụ khoa hàng đầu quận 1.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám phụ khoa để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ Thu Huyền là một bác sĩ phụ khoa tận tâm

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Huệ Đức – BS. Lương Thị Huệ Ái

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Huệ Đức – BS. Lương Thị Huệ Ái sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám phụ khoa uy tín Quận 8

Đây là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM. Bác sĩ Huệ Ái với kinh nghiệm nhiều năm, luôn ân cần, tận tình vì công việc nên phòng khám của bác Ái luôn tạo được niềm tin cho các chị em.  Phòng khám có trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ sẽ khiến bệnh nhân an tâm khi mới đến lần đầu.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – TS.BS. Huỳnh Thị Thu Thủy

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám phụ khoa uy tín Quận 8 khác: Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – TS.BS. Huỳnh Thị Thu Thủy.

Bác sĩ Huỳnh Thị Thu Thủy là bác sĩ sản phụ khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm làm việc với các mẹ bầu và chị em phụ nữ. Đến nay bác sĩ đã hỗ trợ cho hàng nghìn thai phụ và được nhiều chị em tin tưởng tìm đến mỗi khi cần chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ phụ khoa giỏi Quận 8 – BS. Thu Thủy

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Ngô Thị Trinh

Cuối cùng trong danh sách Top 4 địa chỉ khám phụ khoa uy tín Quận 8Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Ngô Thị Trinh

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Xem thêm:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ khám phụ khoa uy tín Quận 8. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám phụ khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 8 và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version