Site icon Medplus.vn

Gợi ý 4 địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 9

bác sĩ phụ sản tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 9

bác sĩ phụ sản tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 9

Trong suốt thai kì, bênh cạnh việc chăm sóc sức khỏe, chú trọng ăn uống, các mẹ bầu cần phải thăm khám theo dõi định kì. Tầm soát dị tật thai nhi là một trong những bước quan trọng vì với trình độ khoa học kĩ thuật hiện đại nhiều dị tật bẩm sinh hoàn toàn có thể điều trị thành công nếu như được phát hiện sớm bằng sàng lọc và chẩn đoán trước sinh. Dưới đây, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 4  địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 9 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 9 cùng tham khảo.

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Ngô Thị Tố Như

Đầu tiên trong danh sách 4  địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 9 phải kể đến  Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Ngô Thị Tố Như

Bác sĩ Nguyễn Ngô Thị Tố Như hiện đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Tố Như được biết đến là người giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa. Với kết quả chẩn đoán đạt tỷ lệ chính xác cao, hiệu quả điều trị bệnh tốt, bác sĩ Như là bác sĩ phụ sản giỏi. Bên cạnh đó bác còn tham gia tư vấn kế hoạch hóa gia đình, là nơi gửi niềm tin của các chị em mỗi làm khám,  tầm soát dị tật thai nhi định kì.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám Sản phụ khoa Nhật Quỳnh – ThS.BS. Phạm Quang Nhật

Phòng khám Sản phụ khoa Nhật Quỳnh – ThS.BS. Phạm Quang Nhật sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 9

ThS.BS. Phạm Quang Nhật là một trong những bác sĩ phụ khoa giỏi Quận 9, có nhiều năm kinh nghiệm tại bệnh viện Từ Dũ. Kinh nghiệm chuyên môn cao cùng thái độ tận tâm vì bệnh nhân giúp bác sĩ nhận  được rất nhiều sự tin tưởng từ bệnh nhân. Phòng khám của bác là địa điểm tầm soát dị tật thai nhi uy tín, thường xuyên lui tới của các sản phụ.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

BS. Quang Nhật

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Hoàng Lam

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Hoàng Lam sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 9

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Lam chuyên về việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý như ung thư buồng trứng, thai, ngăn ngừa hiệu quả các bệnh lý sản phụ khoa. Phòng khám cũng được các chị em tin tưởng như một địa chỉ theo giỏi thai kì, tầm soát dị tật thai nhi hàng đầu Quận 9.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ Lam là bác sĩ sản phụ khoa giỏi Quận 9

4. Phòng khám Sản phụ khoa, Da liễu & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thanh Xuân

Cuối cùng trong danh sách Top 4 Phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 9Phòng khám Sản phụ khoa, Da liễu & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thanh Xuân

Phòng Khám Sản phụ khoa, Da liễu & Siêu âm – BS. CKII. Nguyễn Thanh Xuân là địa chỉ khám phụ khoa hàng đầu Quận 9. Với sự hợp tác của nhiều bác sĩ chuyên sâu dày dặn kinh nghiệm, Phòng Khám mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc điều trị các bệnh về phụ khoa,  theo giỏi thai kỳ của quý khách hàng. Khu tiếp nhận lịch sự thân thiện, phòng khám tiêu chuẩn với đầy đủ móc hiện đại, giúp quý khách hàng tầm soát được sức khỏe một cách tối ưu nhất cũng như cho kết quả tầm soát dị tật thai nhi chính xác, nhanh chóng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám bác sĩ Thanh Xuân

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 9. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám tầm soát dị tật thai nhi chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 9 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version