Site icon Medplus.vn

Gợi ý 4 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín Quận 9

bác sĩ chữa ung thư vú giỏi Quận 9

bác sĩ chữa ung thư vú giỏi Quận 9

Ung thư vú là dạng u vú ác tính. Đa số các trường hợp ung thư vú bắt đầu từ các ống dẫn sữa, một phần nhỏ phát triển ở túi sữa hoặc các tiểu thùy. Ung thư vú nếu phát hiện và điều trị muộn có thể đã di căn vào xương và các bộ phận khác, đau đớn sẽ càng nhân lên. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của bệnh ung  thư vú cũng như nhu cầu thăm khám của các chị em. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 4 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín Quận 9 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 9 cùng tham khảo.

 1. Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2

Đầu tiên trong danh sách 4 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín Quận 9 phải kể đến Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2

Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2 là một đơn vị khám và điều trị bệnh chuyên ngành ung bướu cho cộng đồng.  Với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao cùng thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện cho kết quả tầm soát nhanh và chính xác. Bệnh Viện được nhiều chị em tin tưởng tìm đến mỗi khi cần chăm sóc sức khỏe phụ sản, tầm soát ung thư vú.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh, tầm soát ung thư vú của bệnh viện để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám Sản phụ khoa, Da liễu & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thanh Xuân

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín Quận 9 khác: Phòng khám Sản phụ khoa, Da liễu & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thanh Xuân.

Phòng Khám Sản phụ khoa, Da liễu & Siêu âm – BS. CKII. Nguyễn Thanh Xuân là địa chỉ khám, tầm soát ung thư vú hàng đầu Quận 9. Với sự hợp tác của nhiều bác sĩ chuyên sâu dày dặn kinh nghiệm, Phòng Khám mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc điều trị các bệnh về phụ khoa của quý khách hàng. Khu tiếp nhận lịch sự thân thiện, phòng khám tiêu chuẩn với đầy đủ móc hiện đại, giúp quý khách hàng tầm soát được sức khỏe một cách tối ưu nhất.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám bác sĩ Thanh Xuân

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Ngô Thị Tố Như

Tiếp theo trong danh sách Top 4 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín Quận 9 là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Ngô Thị Tố Như

Bác sĩ Nguyễn Ngô Thị Tố Như hiện đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Tố Như được biết đến là người giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh thăm khám, tầm soát ung thư vú. Với kết quả chẩn đoán đạt tỷ lệ chính xác cao, hiệu quả điều trị bệnh tốt, bác sĩ Như là bác sĩ phụ sản giỏi. Bên cạnh đó bác còn tham gia tư vấn kế hoạch hóa gia đình, là nơi gửi niềm tin của các chị em khi tầm soát ung tư và khám các bệnh phụ khoa

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Hoàng Lam

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Hoàng Lam sẽ là phòng khám cuối cùng trong danh sách các địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín Quận 9

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Lam chuyên về việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý như ung thư buồng trứng, thai, ngăn ngừa hiệu quả các bệnh lý sản phụ khoa. Phòng khám Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn như một địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín Quận 9.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Bác sĩ Hoàng Lam

Xem thêm:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám tầm soát ung thư vú uy tín Quận 9. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám tầm soát ung thư vú chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 9 và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version