Site icon Medplus.vn

Gợi ý 4 địa chỉ trị thâm mụn uy tín Quận 4

bác sĩ da liễu uy tín Quận 4

bác sĩ da liễu uy tín Quận 4

Sau khi điều trị mụn thành công, nhiều bạn trẻ đặc biệt là phái đẹp đối mặt với một cơn ác mộng khác: vết thâm mụn. Vết thâm mụn hình thành là kết quả của phản ứng viêm hoặc tổn thương da. Trong quá trình tự làm lành tổn thương, mụn dễ bị tăng sắc tố, làm xáo trộn sự cân bằng và sản sinh nhiều Melanin. Vì thế khiến vùng tổn thương bị đen sậm lại, tạo thành vết thâm mụn kém thẩm mỹ, làn da kém mịn màng và không đều màu.Hiểu được mức nhu cầu thăm khám của mọi người Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 4 phòng khám trị thâm mụn uy tín Quận 4 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 4 cùng tham khảo.

1. Phòng khám trị thâm mụn hiệu quả Quận 4 – TS.BS. Phạm Văn Bắc

Đầu tiên trong danh sách 4  phòng khám trị thâm mụn uy tín Quận 4 phải kể đến TS.BS. Phạm Văn Bắc

Đây là một phòng khám chuyên sâu khám và điều trị nám và các bệnh ngoài da, làm mờ thâm mụn do TS.BS. Phạm Văn Bắc có kinh nghiệm lâu năm đảm nhiệm. Phòng khám đã chữa khỏi các bệnh về da kể cả các bệnh da hiếm gặp, đồng thời mang đến một làn da khỏe và đẹp cho bệnh nhân.Phòng khám  trị thâm mụn của ác sĩ Liên luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần mụn trứng cá rõ lịch khám, trị thâm mụn của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám Da liễu –  BS. Huỳnh Bá Đường Long

BS. Huỳnh Bá Đường Long sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ trị thâm mụn uy tín Quận 4.

Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã trực tiếp khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người. Đến đây, bệnh nhân sẽ được bác tư vấn và điều trị tận tình, đồng thời trong suốt quá trình điều trị, bác luôn dặn dò kĩ lưỡng và quan sát bệnh tình của bệnh nhân rất cẩn thận. Phòng khám là nơi chữa trị thâm mụn hàng đầu trong khu vực.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ Da liễu giỏi Huỳnh Đường Bá Long

3. Phòng khám Da liễu Y học Gia Đình

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám trị thâm mụn uy tín 

Đây là một đơn vị thực hành của Đại học Y Dược TP.HCM. Phòng khám có nhiều chuyên khoa, trong đó có chuyên khoa da liễu. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong điều trị thâm mụn, nám da. Phòng khám trang bị nhiều thiết bị phù hợp cho nhu cầu khám chữa của bệnh nhân. Bên cạnh chuyên môn cao. Sự ân cần nhiệt tình của bác giúp phòng khám trở thành lựa chọn hàng đầu khi muốn điều trị thâm mụn của người dân trong khu vực Quận 4.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

4. Phòng khám trị thâm mụn uy tín Quận 4 – Phước Lê – BS. Huỳnh Kim Phượng

Cuối cùng trong danh sách Top 4 địa chỉ trị thâm mụn uy tín Quận 4 phòng khám BS. Huỳnh Kim Phượng 

Bác sĩ Phượng là một bác sĩ da liễu giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Phòng khám của bác sĩ được đánh giá rất cao bởi những người đã đến khám và tin tưởng là địa chỉ trị thâm mụn hiệu quả Quận 4.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ Phượng

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám trị thâm mụn uy tín Quận 4. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám trị thâm mụn chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, trị thâm mụn, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version