Site icon Medplus.vn

Gợi ý 4 địa điểm khám u bướu uy tín quận 1

Phòng khám ung bướu Singapore Việt Nam - Medplus

Hôm nay songkhoe.medplus.vn muốn giới thiệu đến các bạn danh sách những địa chỉ khám u bướu uy tín quận 1.

Khối u bướu là gì? U bướu là tên chung của rất nhiều bệnh lý. Trong bệnh lý u bướu, một số tế bào của cơ thể bắt đầu tăng sinh không kiểm soát và có thể lan rộng hay xâm nhập vào các mô xung quanh. U bướu có thể bắt đầu từ bất cứ nơi nào trong cơ thể con người, được tạo thành từ hàng tỷ tế bào. Thông thường, tế bào người phát triển và phân chia để hình thành các tế bào mới khi cơ thể cần chúng. Các tế bào khác sẽ già đi hoặc bị hư hại, chúng sẽ chết và các tế bào mới sẽ thay thế, đây là quá trình apoptosis, hay còn gọi là chết tế bào theo chương trình. Tuy nhiên, khi u bướu phát triển, quá trình trật tự này bị phá vỡ. Các tế bào ngày càng trở nên bất thường, các tế bào già hoặc bị hư hỏng tồn tại và các tế bào mới hình thành không đảm bảo được chức năng (tế bào không biệt hóa). Những tế bào này có thể phân chia mà không dừng lại hình thành các khối u.

Những bệnh lý về u bướu là vấn đề sức khỏe hàng đầu trên toàn cầu. Ở Việt Nam, hàng năm có hàng triệu ca mắc mới và không ít người tử vong. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin những địa điểm khám u bướu uy tín quận 1 cho bạn.

1. Bệnh viện Quận 1 – Khoa Ung Bướu

Mở đầu danh sách Top 4 địa điểm khám u bướu uy tín quận 1Songkhoe.Medplus.vn xin được giới thiệu đến bạn đọc thông tin của Bệnh viện Quận 1 – Khoa ung bướu, khoa ung bướu là một trong những chuyên khoa quan trọng của phân ngành ngoại khoa, có chức năng chẩn đoán, điều trị, tầm soát ung thư và cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc y tế cần thiết cho bệnh nhân. Ngoài ra với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm về khám chữa trị u bướu, tận tâm với công việc thì đây sẽ là địa điểm khám u bướu uy tín tại quận 1 cho mọi người.

Địa chỉ

338 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Liên hệ

Dịch vụ nổi bật

2. Phòng khám ung bướu Singapore Việt Nam

Nối tiếp trong Top 4 địa điểm khám u bướu quận 1 là Phòng khám ung bướu Singapore Việt Nam. Phòng khám Ung bướu Singapore – Việt Nam chính thức đi vào hoạt động vào ngày 6 tháng 5 năm 2017 với phương châm “chuyên môn vượt trội, chăm sóc từ tâm”. Trong thời gian hoạt động chỉ từ tháng 5 tới tháng 10, phòng khám đã tiếp nhận gần 100 lượt hóa trị của các bệnh nhân đến từ nhiều ngành nghề tuổi tác và thân phận xã hội, từ 12 tuổi tới 89 tuổi là học sinh, giáo viên, công nhân viên chức hay các cô/chú đã về hưu.

Ngoài ra cùng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn vượt trội về ung bướu, chăm sóc tận tâm, trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng khám ung bướu Singapore Việt Nam là lựa chọn sáng giá cho các bạn có nhu cầu khám và điều trị các bệnh về bướu.

Địa chỉ

97 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Liên hệ

Dịch vụ nổi bật

3. Phòng khám u bướu quận 1 – PGS.TS.BS. Nguyễn Thị Bích Đào

Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Đào, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Ung Bướu hàng đầu TPHCM. Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám u bướu uy tín tại quận 1, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Địa chỉ

41 Nguyễn Văn Giai, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Liên hệ

Dịch vụ nổi bật

4. Phòng khám Nội Tiết quận 1 – Phòng khám quốc tế Columbia Sài Gòn

Cuối cùng trong top 4 phòng khám u bướu uy tính nhất quận 1, Songkhoe.Medplus.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc Phòng khám quốc tế Columbia Sài Gòn – Khoa Nội Tiết, là một trong những phòng khám u bướu uy tín ở quận 1 và các khu vực lân cận.

Phòng khám quốc tế Columbia Sài Gòn – Khoa Ung bướu có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về bướu

Địa chỉ

8 Alexandre De Rhodes, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Liên hệ

Dịch vụ nổi bật

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám u bướu uy tín quận 1 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version