Site icon Medplus.vn

Gợi ý 5 địa chỉ khám răng cho bé uy tín Quận Bình Tân

Tổng hợp 5 địa chỉ khám răng cho bé uy tín Huyện Bình Chánh

Tổng hợp 5 địa chỉ khám răng cho bé uy tín Huyện Bình Chánh

Nha khoa trẻ em định kỳ là vô cùng quan trọng và cần thiết giúp theo dõi chính xác tình trạng phát triển cũng như những bất thường về răng như: Thiếu mầm răng, thiếu chỗ mọc răng, răng dư… Những bất thường về nướu như: Thắng môi, thắng lưỡi bám thấp gây cản trở phát âm. Hoặc những bất thường về xương hàm như: Cung hàm bị hẹp, hô, móm, răng chen chúc… Từ đó sẽ có những biện pháp can thiệp hoặc phòng ngừa kịp thời để giúp cho các răng vĩnh viễn mọc ngay ngắn.

Hiểu được nổi lo âu của các bậc phụ huynh về việc khám răng cho bé. Vì thế Songkhoe.medplus.vn gửi tới bạn top 5 địa chỉ khám Răng cho bé uy tín Quận Bình Tân

1. Phòng khám Răng cho bé quận Bình Tân – Nha Khoa Ngôi Sao

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đầu tiên trong danh sách phòng khám Răng cho bé uy tín quận Bình Tân là Phòng khám Nha khoa Ngôi Sao.

Nha Khoa Ngôi Sao tọa lạc tại số 116 Đường 19, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM, là một trong những phòng khám nha khoa chất lượng quận Bình Tân. Phòng khám do bác sĩ Nguyễn Thiên Vũ trực tiếp điều hành kinh doanh và chịu trách nhiệm chuyên môn cho phòng khám. Bác sĩ Vũ là một bác sĩ giỏi và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa Thẩm mỹ và Nha khoa Tổng quát.

Dịch vụ:

Hình ảnh

Phòng khám Nha khoa uy tín quận Bình Tân – Nha khoa Ngôi Sao

2. Phòng khám Răng cho bé quận Bình Tân – Nha Khoa Thẩm mỹ Minh Thảo

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Nha Khoa Thẩm mỹ Minh Thảo là một trong những phòng khám Răng cho bé uy tín quận Bình Tân. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nha khoa và luôn phục vụ khách hàng với thái độ ân cần và nhiệt tình, làm khách hàng thoải mái khi trải nghiệm các dịch vụ tại phòng khám.

Dịch vụ:

Hình ảnh

Phòng khám Răng hàm mặt uy tín quận Bình Tân – Nha khoa Thẩm mỹ Minh Thảo

3. Phòng khám Răng cho bé quận Bình Tân – Nha Khoa Thảo Ân

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Nha khoa Thảo Ân nằm ở số 1416 – 1416A Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại. Nơi đây là một trong những phòng khám Răng cho bé uy tín quận Bình Tân, TP.HCM và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về nha khoa.

Dịch vụ:

Hình ảnh

Phòng khám Răng hàm mặt uy tín quận Bình Tân – Nha khoa Thảo Ân

4. Phòng khám Răng cho bé quận Bình Tân – Nha Khoa Gò Mây

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Nha khoa Gò Mây tọa lạc ở đường Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám được điều hành bởi đội ngũ y bác sĩ nha khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm và nhiệt tình với khách hàng.

Dịch vụ:

Hình ảnh

Phòng khám Răng hàm mặt uy tín quận Bình Tân – Nha khoa Thẩm mỹ Minh Thảo

5. Phòng khám Răng cho bé quận Bình Tân – Nha Khoa Sài Gòn Bình Tân

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Răng hàm mặt uy tín quận Bình Tân là Phòng khám Nha khoa Sài Gòn Bình Tân.

Nha khoa Sài Gòn Bình Tân  đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.
Nha khoa Sài Gòn Bình Tân hiểu rằng mỗi khách hàng có yêu cầu khác nhau về thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng. Vì vậy, đội ngũ bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn và thảo luận cùng khách hàng để đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của mỗi người.

Dịch vụ:

Hình ảnh

Phòng khám Nha khoa Sài Gòn Bình Tân – một trong những phòng khám Nha khoa uy tín quận Bình Tân

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám răng cho bé uy tín Quận Bình Tân. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám răng cho bé chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, răng cho bé, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version