Site icon Medplus.vn

Gợi ý 5 địa điểm đặt vòng tránh thai uy tín Quận Thủ Đức

đội ngũ bác sĩ - Medplus

Hiện nay, có rất nhiều biện pháp phòng tránh ngừa thai như dùng thuốc, bao cao su, que cấy tránh thai….. Tuy nhiên, ít có phương pháp tránh thai nào đạt hiệu quả như đặt vòng tránh thai. Vì thế, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 địa điểm đặt vòng tránh thai uy tín Quận Thủ Đức để mọi người trong và ngoài khu vực Quận Thủ Đức cùng tham khảo.

Vòng tránh thai là gì?

Vòng tránh thai là một thiết bị nhỏ (thường có hình chữ T) được đặt vào tử cung của phụ nữ có hiệu quả ngừa thai kéo dài. Đây là một trong những biện pháp phòng ngừa thai hiệu quả nhất hiện nay. Vòng tránh thai có 2 loại là vòng tránh thai chữ có chứa đồng và vòng ngừa thai nội tiết.

Vòng ngừa thai thường được làm bằng nhựa dẻo hoặc bằng đồng có tác dụng ngăn không cho trứng gặp tinh trùng và trứng làm tổ ở tử cung của phụ nữ. Dụng cụ vòng tránh thai tương đối bền, dễ sử dụng và không tốn kém lại không ảnh hưởng tới “chuyện yêu” nên được rất nhiều phụ nữ lựa chọn. Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ chuyên đặt vòng tránh thai uy tín Quận Thủ Đức hiện nay.

1. Phòng khám Sản phụ khoa – Hiếm muộn – BS.CKI. Trương Thị Thành

Phòng khám đầu tiên trong top 5 địa điểm đặt vòng tránh thai uy tín Quận Thủ Đức, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám của bác sĩ Trương Thị Thành. Bác sĩ Trương Thị Thành từng học bác sĩ chuyên khoa sản tại Đại học Y Dược Thái Bình. Hiện tại, bác sĩ Trương Thị Thành đang làm Trưởng Khoa Sản phụ khoa Quốc Tế Vigo Health 21 Nguyễn Trung Ngạn. Bác sĩ Thành có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa và với sự tận tâm, ân cần, chu đáo bác sĩ Thành được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng đến khám. Phòng khám của bác sĩ Thành là phòng khám phụ khoa uy tín tại Thủ Đức.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Thành đang tọa lạc tại địa chỉ 109A Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Thành như sau:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 20:00

Chủ Nhật: 07:30 – 10:30

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bstruongthithanh.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Sản phụ khoa – Hiếm muộn – BS.CKI. Trương Thị Thành

2. Phòng khám Sản phụ khoa – ThS.BS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung

Phòng khám Sản phụ khoa  – ThS.BS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung là một trong những gợi ý top 5 địa điểm đặt vòng tránh thai  Quận Thủ Đức hiện nay. Hiện nay bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ.  Với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh trong nghề, bác sĩ Nhung có chuyên môn Phụ khoa cao và được nhiều bệnh nhân tin tưởng ghé khám.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Nhung đang tọa lạc tại địa chỉ 16A đường 25 (Phạm Văn Đồng), Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Nhung như sau: Thứ 2 – Thứ 7: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp nhiều dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsnguyenthicamnhung.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Sản phụ khoa – ThS.BS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Điền

Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về một phòng khám đặt vòng tránh thai uy tín Quận Thủ Đức khác – phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm của bác sĩ Nguyễn Điền. Hiện nay bác sĩ Điền đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ. Bệnh nhân khi đến khám tại phòng khám luôn có đánh giá rất tốt về các dịch vụ mà họ được cung cấp. Từ đó phòng khám của bác sĩ Điền được đánh giá là phòng khám phụ khoa tốt tại Thủ Đức.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Điền đang tọa lạc tại địa chỉ Số 70 Hữu Nghị, KP3, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Điền như sau:

Thứ Hai – Tư – Sáu: 17:00 – 20:00

Chủ Nhật: 07:00 – 11:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsnguyendien.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Tô Thị Trâm Anh

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm — ThS.BS. Tô Thị Trâm Anh là phòng khám phụ khoa an toàn ở Thủ Đức được nhiều chị em biết đến. Phòng khám là nơi làm việc ngoài giờ của Thạc sĩ Bác sĩ Tô Thị Trâm Anh. Với kinh nghiệm làm việc tại nhiều cơ sở bệnh viện khác nhau, bác sĩ Tô Thị Trâm Anh khám phụ khoa tại quận Thủ Đức được rất nhiều chị em hài lòng và tin tưởng khi đến thăm khám.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Anh đang tọa lạc tại địa chỉ số 450/8 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Anh như sau:

Thứ Ba – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Chủ Nhật: 08:00 – 11:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đặt lịch khám thông qua layso.vn/bstothitramanh.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Tô Thị Trâm Anh

5. Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lệ – ThS.BS. Nguyễn Thị Ngọc Lệ

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn xin mời bạn đọc tìm hiểu về thông tin của phòng khám Phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lệ. Bác sĩ Lệ với hơn 15 năm kinh nghiệm khám các bệnh về Sản và Phụ khoa tại bệnh viện Từ Dũ, được xem là một bác sĩ phụ khoa giàu kinh nghiệm. Phòng khám của bác sĩ Lệ là một trong những địa chỉ khám phụ khoa chất lượng tại Thủ Đức và là nơi thường được các chị em tin tưởng đến khám.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Lệ đang tọa lạc tại địa chỉ 1121 Tỉnh lộ 43, Khu phố 2, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Lệ như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 21:00

Thứ Bảy – Chủ Nhật: 08:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsnguyenthingocle.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về top 5 nơi đặt vòng tránh thai  uy tín Quận Thủ Đức. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Thủ Đức và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm



Exit mobile version