Site icon Medplus.vn

Gợi ý 5 nơi siêu âm mạch máu uy tín huyện Nhà bè

BS.CKII . Nguyễn Văn Tạo - Medplus

Hôm nay, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Danh sách Top 5 nơi siêu âm mạch máu uy tín huyện Nhà Bè. Bài viết sẽ giúp cho các bạn đọc tìm hiểu về các địa điểm siêu âm mạch máu tốt nhất hiện nay tại huyện Nhà Bè.

Siêu âm mạch máu là phương pháp sử dụng sóng âm để kiểm tra, đánh giá hệ thống tuần hoàn của cơ thể, xác định tắc nghẽn và phát hiện vị trí của các cục máu đông nếu có. Đây là hình thức xét nghiệm không sử dụng bức xạ ion hóa, cung cấp hình ảnh chi tiết về các mô mềm không thể hiển thị trên ảnh chụp X quang. Siêu âm mạch máu không gây ra bất cứ ảnh hưởng xấu nào tới sức khỏe người bệnh. Siêu âm mô phỏng lại hình ảnh cũng như mọi hoạt động của động mạch và tĩnh mạch. Khi siêu âm chúng ta có thể quan sát được cấu trúc, kích thước của động mạch, tĩnh mạch cũng như dòng máu lưu thông bên trong có ổn định hay có gì bất thường không. Để giải đáp thắc mắc về việc nên siêu âm mạch máy ở đâu chính xác, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc Danh sách những địa điểm siêu âm mạch máu uy tín nhất tại huyện Nhà Bè.

Ảnh minh họa siêu âm mạch máu

1. Phòng khám nội khoa & siêu âm mạch máu huyện Nhà Bè – BS. Nguyễn Vĩnh Khang

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Khang là một trong những bác sĩ nội tổng hợp có chuyên môn cao ở huyện Nhà Bè, TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tận tâm, am hiểu tâm lý bệnh nhân, bác sĩ Khang được rất nhiều bệnh nhân yêu mến và tin tưởng. Phòng khám ngoài giờ của bác là một trong những phòng khám ởi uy tín huyện Nhà Bè và được rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày.

Dịch vụ phòng khám

2. Phòng khám nội & siêu âm mạch máu uy tín huyện Nhà Bè – BS. Lê Trần Hoàng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Lê Trần Hoàng là một trong những bác sĩ nội tổng hợp giỏi chuyên môn cao ở huyện Nhà Bè, TP. HCM. Bác sĩ Hoàng giàu kinh nghiệm và vô cùng tận tâm với bệnh nhân. Phòng  khám ngoài giờ của bác được rất nhiều bệnh nhân yêu mến đến thăm khám, đây là một trong những địa điểm khám được nhiều người lựa chọn.

Dịch vụ phòng khám

3. Phòng khám nội & siêu âm mạch máu huyện Nhà Bè – BS. Nguyễn Thị Rỷ

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS. Nguyễn Thị Rỷ là một trong những bác sĩ nội tổng hợp giỏi tại huyện Nhà Bè. Bác sĩ Rỷ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hiện đang là Trưởng khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh – Bệnh viện Huyện Nhà Bè. Với sự nhiệt tình và tận tâm của bác cộng thêm kiến thức chuyên môn giỏi, phòng khám của Bác sĩ Rỷ được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Phòng khám của bác sĩ được đánh giá là nơi siêu âm mạch máu uy tín huyện Nhà Bè

Dịch vụ phòng khám

4. Phòng khám nội & siêu âm mạch máu hàng đầu huyện Nhà Bè – BS. Trần Song Toàn

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Trần Song Toàn hiện đang công tác tại Khoa Nội – Bệnh viên Chợ Rẫy. Bác sĩ Toàn là vị bác sĩ có nhiều năm gắn bó với nghề y, tiếp xúc với nhiều bệnh án khác nhau. Ngoài kiến thức chuyên môn vững vàng, bác sĩ còn tiếp thu và học hỏi những kỹ thuật tiên tiến nhằm đem đến cho người bệnh dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Phòng khám ngoài giờ của bác được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám.

Dịch vụ phòng khám

5. Phòng khám nội khoa & siêu âm mạch máu huyện Nhà Bè – BS.CKII. Nguyễn Văn Tạo

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS.CKII. Nguyễn Văn Tạo có hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị về nội khoa. Bác sĩ Tạo có học thức uyên thâm, giàu kinh nghiệm cùng với sự tận tâm, am hiểu tâm lý bệnh nhân, bác sĩ Tạo được rất nhiều bệnh nhân yêu mến và tin tưởng. Phòng khám ngoài giờ của bác được nhiều bệnh nhân thăm khám mỗi ngày và được đánh giá là nơi siêu âm mạch máu uy tín huyện Nhà Bè

Dịch vụ phòng khám

BS.CKII. Nguyễn Văn Tạo

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở siêu âm mạch máu uy tín huyện Nhà Bè. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một nơi siêu âm mạch máu chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Nhà Bè và các vùng lân cận.

Exit mobile version