Site icon Medplus.vn

Gợi ý cho bạn 3 địa chỉ khám da liễu uy tín tại Đà Nẵng

Bệnh da liễu khiến bạn mất tự tin, bệnh da liễu làm hưởng đến đời sống sinh hoạt của bạn, bệnh da liễu làm cản trở bạn trong sự nghiệp… Nếu bạn đang gặp rắc rối về các bệnh da liễu và băn khoăn không biết phải làm gì để có được làn da mịn màng và khỏe đẹp. Cùng Medplus.vn tham khảo 3 địa chỉ khám da liễu uy tín tại Đà Nẵng dưới đây.

1. Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Hà Nguyên Hào

Đầu tiên trong danh sách 3 địa chỉ khám da liễu uy tín tại Đà Nẵng, không thể không kể đến Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Hà Nguyên Hào.

Địa điểm:

10 Trần Tống, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 14:00 – 20:00

Chủ Nhật: 07h30–11h00

Với nhiều năm trong nghề, bác sĩ chuyên khoa da liễu Hà Nguyên Hào nổi tiếng là một trong những bác sĩ da liễu giỏi ở Đà Nẵng. Hiện bác sĩ cũng có một phòng khám tư nhằm phục vụ nhu cầu khám và chữa bệnh của người dân.

Dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám:

Để đặt được lịch khám sớm hoặc có nhu cầu tư vấn, bệnh nhân hoặc người nhà có thể liên hệ qua số điện thoại: 0511 3826 099

2. Phòng khám da liễu BS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Tiếp theo trong danh sách 3 địa chỉ khám da liễu uy tín tại Đà Nẵng là Phòng khám da liễu BS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Địa chỉ:

91 Quang Trung, P. Hải Châu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

Thời gian làm việc:

Dịch vụ:

Tiếp nhận khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da, dị ứng hoặc các bệnh da liễu, hoa liễu như herpes, viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, sẹo lồi, mụn thịt, tàn nhang, đốm nâu, nấm da, chàm (eczema), mụn trứng cá nặng, hắc lào, lang ben, viêm da dầu, rụng tóc, viêm da tiếp xúc, sạm da, chốc, nhọt, zona, nấm da, thủy đậu, mề đay, chàm, tổ đỉa, sẩn ngứa, viêm da cơ địa, vảy nến, bạch biến…

Liên hệ đặt lịch khám:

Số điện thoại liên hệ: 0236 3888 494

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ:

Phòng khám BS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh (Ảnh minh họa) – Phòng khám da liễu uy tín tại Đà Nẵng

3. Phòng khám chuyên khoa Da liễu của BS.CK1 Nguyễn Toại

Địa chỉ:

12 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Nguyễn Toại nằm trong số những Phòng khám uy tín ở Đà Nẵng. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Nguyễn Toại từ lâu là địa chỉ Phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Quận Thanh Khê Đà Nẵng.

Dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám:

Để đặt lịch hẹn bạn có thể tới trực tiếp Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Nguyễn Toại trong thời gian mở cửa hoặc liên hệ qua điện thoại/SMS để hỏi và đặt lịch hẹn trước. Điện thoại liên hệ: 0905 003 333

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám da liễu uy tín tại Đà Nẵng. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám da liễu chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Đà Nẵng và các vùng lân cận trên cả nước.

 

 

Exit mobile version