Site icon Medplus.vn

Gợi ý những địa điểm khám họng uy tín nhất Quận 5

khám họng uy tín

khám họng uy tín

Có khoảng 70-80% tác nhân gây viêm họng là do virus, người bệnh có thể tự khỏi nếu chăm sóc bản thân và sức đề kháng tốt. Tuy nhiên, khoảng 20-30% người bị viêm họng có thể do nhiễm bệnh vì liên cầu, có thể biến chứng dẫn bệnh thấp tim. Rất khó để phân biệt ung thư vòm họng và viêm họng vì các triệu chứng đều rất giống nhau. Nhưng ở ung thư vòm họng có một vài sự khác biệt như sụt cân nhanh nhưng cũng thường rất mờ nhạt. Tuy vậy điều khác biệt lớn nhất chính là thời gian kéo dài triệu chứng. Nếu các triệu chứng trên tiếp tục kéo dài trong vòng 2 tuần, thì tốt nhất bạn nên đi khám bác sĩ để có kết quả chính xác nhất. Dưới đây, Hãy cùng Medplus.vn tìm hiểu về 5 Nơi khám họng uy tín nhất khu vực Quận 5.

1. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Bá Khoa

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám họng uy tín Quận 5 phải kể đến Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Nguyễn Bá Khoa.

Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Nguyễn Bá Khoa là một trong những Phòng khám họng lớn trong hệ thống các phòng khám Tai mũi họng uy tín quận 5 và khu vực lân cận. Bệnh nhân có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Tai mũi họng tại đây.

Địa chỉ

107 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 3855 5048

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS. Nguyễn Bá Khoa – chuyên gia khám họng hàng đầu Quận 5

2. Phòng khám Tai mũi họng – TS.BS. Nguyễn Hữu Dũng

Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Nguyễn Hữu Dũng sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám họng uy tín Quận 5.

Phòng khám tai mũi họng uy tín quận 5 của bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng chuyên khám và điều trị các bệnh lý về tai như viêm tai ngoài, viêm xương chủm, các bệnh về mũi họng như viêm mũi họng, viêm amidan; các bệnh lý về thanh quản như polyp dây thanh, liệt dây thanh…

Tiến sĩ bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng công tác tại nhiều cơ sở y tế như Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện Chợ Rẫy, phòng khám đa khoa Minh Ngọc và phòng khám riêng nên có nhiều kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh.

Địa chỉ

351 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 090 886 21 95- 0907 540 299

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Tai mũi họng uy tín – TS.BS. Nguyễn Hữu Dũng

3. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Đặng Hoàng Sơn

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám họng uy tín Quận 5 khác: Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Đặng Hoàng Sơn.

Phòng khám tai mũi họng uy tín quận 5 của bác sĩ Đặng Hoàng Sơn tiếp nhận khám, chẩn đoán, điều trị các bệnh nội khoa, ngoại khoa về tai mũi họng ở  người lớn và trẻ em: viêm họng – mũi, viêm amidan, amidan tái phát có ngủ ngáy, viêm tai giữa tiết dịch, viêm tai giữa cấp, viêm mũi mạn tính, viêm thanh quản, viêm xoang, viêm ống tai ngoài, thủng nhĩ, dị vật tai, dị vật mũi.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về tai mũi họng.

Địa chỉ

1039 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

ĐT: 08 3950 5154

4. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Bạch Thiên Phương

Phòng khám Tai mũi họng – BS. Bạch Thiên Phương đã trở thành địa chỉ khám viêm xoang chất lượng và đáng tin cậy tại khu vực quận 5. Khi đến đây, người bệnh có thể trải nghiệm được dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, nhiệt tình từ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có tay nghề cao trong việc khám và chữa trị viêm xoang.

Địa chỉ

163 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0919040105

5. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Tô Thanh Long

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám họng uy tín Quận 5 là Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Tô Thanh Long.

Bác sĩ chuyên khoa I Tô Thanh Long đã từng giúp những người bệnh viêm xoang giải quyết những triệu chứng khó chịu từ bệnh này mang lại. Phòng khám hội tụ y bác sĩ chuyên nghiệp, có chuyên môn cao cung cấp sự hài lòng nhất cho người bệnh của mình.

Địa chỉ

2F Lý Thường Kiệt, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028.3502.6355 – 091.373.5036

 

Nguồn tham khảo 

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám họng uy tín Quận 5. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám họng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 5 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version