Site icon Medplus.vn

Gợi ý top 3 địa chỉ khám da liễu cho bé uy tín Huyện Bình Chánh

Tìm hiểu top 3 địa chỉ khám da liễu cho bé hàng đầu huyện Củ Chi

Tìm hiểu top 3 địa chỉ khám da liễu cho bé hàng đầu huyện Củ Chi

Làn da của bé sơ sinh rất nhạy cảm và mong manh. Những tổn thương hay chăm sóc đúng cách đều có thể để lại hậu quả khó lường đối với da của bé. Vì vậy, Songkhoe.medplus.vn xin gửi tới các bậc cha mẹ 3 địa chỉ khám da liễu cho bé uy tín Huyện Bình Chánh.

1. Phòng khám chữa da liễu cho bé hàng đầu huyện Bình Chánh – Đa khoa Sài Gòn cơ sở 1

Đầu tiên trong danh sách Top 3 Phòng khám trị da liễu cho bé uy tín huyện Bình Chánh Đa khoa Sài Gòn cơ sở 1

Với phương châm hoạt động “Luôn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao và tiết kiệm thời gian, chi phí tối thiểu cho khách hàng”, Phòng khám Đa khoa Sài Gòn đã nhận được sự tin tưởng và những phản hồi rất tốt từ các bậc cha mẹ đã đánh giá rất cao về các dịch vụ của phòng khám. Đến nay, tổng số bệnh nhân đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Sài Gòn đã lên đến hơn 137.000 người.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám da liễu cho bé uy tín huyện Bình Chánh – BS.CKI. Huỳnh Công Tuấn

 BS.CKI. Huỳnh Công Tuấn sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ da liễu cho bé uy tín huyện Bình Chánh

Bác sĩ Chuyên khoa I Huỳnh Công Tuấn được nhiều người nhận xét là một bác sĩ Da liễu giỏi ở huyện Bình Chánh. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Tuấn là một trong những địa điểm khám và điều trị các vấn đề về da liễu được rất nhiều người thăm khám thường xuyên. Phòng khám của bác sĩ được trang bị nhiều thiết bị hiện đại phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Hiện nay phòng khám của bác sĩ Vân là nơi khám da liễu cho bé hàng đầu Bình Chánh.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám da liễu cho bé uy tín huyện Bình Chánh – BS.CKI. Huỳnh Công Tuấn

3. Phòng khám da liễu cho bé hiệu quả huyện Bình Chánh – BS. Nguyễn Thị Thanh Thơ

Cuối cùng trong danh sách 3 phòng khám da liễu cho bé uy tín huyện Bình Chánh phải kể đến Phòng khám BS. Nguyễn Thị Thanh Thơ

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thơ là bác sĩ Chuyên khoa II Khoa Da liễu của Bệnh viện Da liễu TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ chuyên khám và điều trị các vấn đề về da liễu. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Thơ được nhiều bệnh nhân nhận xét là một trong những phòng khám da liễu cho bé tốt nhất huyện Bình Chánh..

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, trị da liễu cho bé của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám da liễu cho bé hiệu quả huyện Bình Chánh – BS. Nguyễn Thị Thanh Thơ

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám da liễu cho bé uy tín Huyện Bình Chánh. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám da liễu cho bé chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, răng cho bé, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version