Site icon Medplus.vn

Gợi ý Top 4 địa chỉ khám răng khôn uy tín nhất Quận 12

Gợi ý Top 4 địa chỉ khám răng khôn uy tín nhất Quận 12

Gợi ý Top 4 địa chỉ khám răng khôn uy tín nhất Quận 12

Răng khôn là chiếc răng cối thứ 3 hay còn gọi là răng số 8 (răng cấm), thường mọc cuối cùng của mỗi bên hàm. Răng khôn sẽ mọc từ khoảng 18 đến 24 tuổi, tuy nhiên không phải ai cũng mọc răng khôn. Chính vì răng khôn là răng mọc sau cùng trên cung hàm nên thường không có đủ chỗ để mọc lên, thế nên khi mọc thường để lại các biến chứng như mọc lệch, mọc ngầm,…Các trường hợp răng khôn gây khó chịu cho bạn: viêm nướu, sâu răng…

Vì vậy, Songkhoe.medplus.vn gửi tới bạn Những địa chỉ khám răng khôn chất lượng nhất Quận 12.

1. Nha khoa Bách Phước – BS. Phan Thị Tuyết Linh

Đầu tiên trong danh sách Top 4 Phòng khám răng khôn uy tín Quận 12 là Nha khoa Bách Phước – BS. Phan Thị Tuyết Linh.

Địa điểm

5A Trường Chinh, Tổ 38, KP3, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 20:00

Nha khoa Bách Phước – BS. Phan Thị Tuyết Linh là địa chỉ Phòng khám răng khôn đáng tin cậy ở Quận 12 và đã khá quen thuộc với nhiều người mắc các chứng bệnh liên quan đến Nha khoa. Nha khoa Bách Phước – BS. Phan Thị Tuyết Linh được đánh giá là một trong những phòng khám răng khôn chất lượng tốt ở Quận 12, TpHCM. Phòng khám luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Nha khoa Bách Phước – BS. Phan Thị Tuyết Linh từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến Nha khoa.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám, bá sĩ đang được cập nhật thêm.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Nha khoa Bách Phước – BS. Phan Thị Tuyết Linh có thể liên hệ qua Số điện thoại: 0909.436.660

2. Nha khoa Nụ Cười Việt – 102 Lê Văn Khương

Địa điểm

102 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00 – 20:00
Thứ Bảy: 08:00 – 17:00

Nha khoa Nụ Cười Việt – 102 Lê Văn Khương được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp bệnh nhân luôn có tâm lý thoải mái.

Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ bác sĩ nơi đây, Nha khoa Nụ Cười Việt – 102 Lê Văn Khương luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Phòng khám răng khôn uy tín quận 12, TpHCM.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Nha khoa Nụ Cười Việt – 102 Lê Văn Khương có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.3702.0096

3. Nha Khoa Toàn Ý

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám răng khôn uy tín Quận 12 khác: Nha Khoa Toàn Ý.

Địa điểm

330 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Nha Khoa Toàn Ý là nơi được đánh giá là phòng khám răng khôn đáng tin cậy ở Quận 12, TpHCM. Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, Nha Khoa Toàn Ý luôn tạo cho người bệnh cảm giác yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ đang được cập nhật thêm.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Nha Khoa Toàn Ý có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.62508727

5. Nha khoa Tâm Đức

Cuối cùng danh sách các Phòng khám răng khôn uy tín Quận 12 là Nha khoa Tâm Đức.

Địa điểm

243 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật : 08:00 – 21:00

Nha khoa Tâm Đức là một phòng khám răng khôn đáng tin cậy ở Quận 12 trong hệ thống các phòng khám răng khôn chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ khám răng khôn giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Nha khoa Tâm Đức đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Nha khoa Tâm Đức có thể liên hệ qua Số điện thoại: 0909.374.179.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám khám răng khôn uy tín Quận 12. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám khám răng khôn chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, khám răng khôn, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version