Site icon Medplus.vn

Grapefruit Shandy Xuân Hè cùng nối tiếp sự sống và niềm vui

Malawi Shandy

Malawi Shandy

Grapefruit Shandy, một thức uống hỗn hợp tuyệt vời cho bia. Nó chứa tất cả mọi hương vị tuyệt vời của shandy ban đầu (một sự kết hợp đơn giản của bianước chanh) và tạo cho nó một cách biến tấu nước ép bưởi. Và mặc dù bạn có thể mua Grapefruit Shandy ở một số công ty bia. Nhưng có một điều gì đó cực kỳ đặc biệt có thể kể đến hương vị của nó nếu bạn hòa trộn ngay từ đầu.

Grapefruit Shandy Xuân Hè cùng nối tiếp sự sống và niềm vui

Công thức này rất đơn giản và nhanh chóng để trộn. Bạn hãy bắt đầu bằng cách lắc một ly bưởi, giống cách xử lý nước chanh. Thêm nửa chai bia yêu thích của bạn và thức uống giải khát mùa hè này đã sẵn sàng để bạn thưởng thức! Grapefruit Shandy rất thích hợp cho bữa tiệc nướng hoặc dã ngoại, đặc biệt nếu bạn chuẩn bị một mẻ lớn và mang theo nhiều đá viên.

Bia lúa mì chúng tôi chọn nó để pha Grapefruit Shandy. Hương vị phức tạp nhưng dễ chịu, hợp để ngâm cùng bưởi. Tất nhiên, bạn có thể sử dụng bất kỳ loại bia Mỹ nào cho thức uống này. Chúng tôi đã sử dụng 3 Floyds Gumballhead lúc pha loại bia này, và nó rất ngon. Nếu bạn có thể, hãy cố gắng mua một loại bia lúa mì thủ công dành cho khu vực của bạn.

Công thức Grapefruit Shandy

Danh sách các nguyên liệu hết sức ngắn gọn và không mấy đắt. Nếu siêu thị địa phương thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến uy tín. Chúng tôi đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch và hoàn thành tốt ly Grapefruit Shandy.

Thành phần

1 1/2 ounce nước bưởi
1 1/2 ounce xi-rô đơn giản
3 ounce nước
6 ounce bia
Bưởi cắt miếng để trang trí

Grapefruit Shandy

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Đổ nước, xi-rô đơn giảnnước bưởi vào bình lắc cocktail chứa đầy đá. Lắc đều tay.
  3. Lọc cùi bưởi vào ly bia, đổ đầy nửa ly.
  4. Rót bia trên cùng.
  5. Dùng một lát bưởi để trang trí. Phục vụ Grapefruit Shandy và thưởng thức.
Cocktail Xuân Hè

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Grapefruit Shandy chứa
Lượng calo 595
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 1 g 2%
Chất béo bão hòa 0 g 1%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 12 mg 1%
Tổng Carbohydrate 138 g 50%
Chất xơ 16 g 58%
Tổng lượng đường 89 g
Protein 9 g
Vitamin C 333 mg 1,666%
Canxi 234 mg 18%
Sắt 1 mg 6%
Kali 1496 mg 32%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Grapefruit Shandy. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Tiệc vui cho hai người

Trang trí cho ly Grapefruit Shandy

Các loại bia lúa mì, chẳng hạn như Goose Island 312 Urban Wheat AleBlue Moon, được ưa chuộng hơn, mang đến hương vị tươi sáng cho bưởi. Pilsnersbia nhạt cũng hoạt động tốt.

Làm bao nhiêu bưởi tùy thích. Đơn giản chỉ cần làm theo tỷ lệ trong công thức 1: 1: 2 (nước bưởi, xi-rô đơn giản và 2 phần nước). Để có thêm một chút hương bưởi, hãy thay thế 1/2 ounce nước hoặc nước trái cây.

Trái bưởi trung bình cung cấp từ 5 đến 6 ounce nước trái cây. Nếu bạn định sử dụng tất cả những thứ đó cho ly Grapefruit Shandy của mình, hãy trộn nó cùng một lượng xi-rô đơn giản và khoảng 10 ounce nước. Bạn nên kết thúc cùng khoảng 20 ounce bưởi, hoặc đủ cho ba hoặc bốn múi bưởi.

Quả bưởi khá to, vì vậy các lát cắt trung bình hoặc nửa vầng trăng được áp dụng như cách trang trí quá khổ cho ly bia thông thường. Lựa chọn tốt nhất, bạn hãy cắt từng lát bưởi thành các phần tư.

Shandy, tên thức uống trong tiếng Anh, trong khi Radler có nguồn gốc từ Đức. Chúng gần như giống hệt nhau (và tên thường được sử dụng thay thế cho nhau), mặc dù người làm radler đôi khi sử dụng soda cam quýt thay vì nước chanh. Để làm nước ép bưởi, hãy tách nước trong quả bưởi, quả chanh, hoặc soda bưởi để tạo nên ly nước bưởi lấp lánh.

Mặc dù nó vẫn ngon dù không có rượu, một số người thích thêm nó vào danh sách thức uống của họ. Nếu bạn dùng rượu bưởi, hãy thử uống rượu Vodka bưởi hoặc rượu Rum trắng.

Sử dụng công thức này làm nguồn cảm hứng cho các loại nước có hương vị khác. Hãy thử dùng thêm các loại trái cây họ cam quýt như cam hoặc chanh. Hoặc, trộn một vài quả dâu tây hoặc quả mâm xôi trong bình lắc trong lúc pha chế.

Nếu bạn muốn giải lao cùng bia hoặc cần một thức uống không cồn nhanh chóng, hãy bổ sung bưởi, nước hoặc soda cam quýt.

Grapefruit Shandy mạnh đến mức nào?

Thức uống giúp bạn hạn chế được nửa độ cồn trong loại bia bạn chọn. Ví dụ: nếu bạn đang sử dụng bia ABV 4,7%, thức uống thành phẩm đạt khoảng 2,35% ABV.

Nếu bạn thích Rock Shandy hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version