Site icon Medplus.vn

[Hà Nội] Bác sĩ Đinh Viết Nghĩa bệnh viện 108 – Chuyên khoa mắt

Khám mắt là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Đinh Viết Nghĩa bệnh viện 108 để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Đinh Viết Nghĩa chuyên điều trị các vấn đề mắt cũng như tư vấn các vấn đề liên quan đúng cách. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Nghĩa, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác Nghĩa và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Nghĩa.

 

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Nghĩa là bác sĩ chuyên khoa mắt. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc chuyên khoa Mắt cũng như phẫu thuật cắt mí mắt.

Học hàm học vị

Bác sĩ điều trị Đinh Viết Nghĩa

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Nghĩa hiện đang công tác tại bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, bác sĩ Nghĩa ở bệnh viện quân đội 108 đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau.

Quá trình đào tạo 

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, bác sĩ Nghĩa đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

– 1988-1994: Đại học – Học viện Quân Y

– 2004-2010: Nghiên cứu sinh – Viện NCKH Y Dược lâm sàng 108

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Đinh Viết Nghĩa đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Mắt. Tuy nhiên, bác Nghĩa vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Thành tựu đạt được 

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến, bác sĩ Viết Nghĩa cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác 

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ Nghĩa còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức cộng đồng và tổ chức giúp bác sĩ Nghĩa hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Dịch vụ khám mắt tại bệnh viện 108 của bác sĩ Nghĩa

Viện 108 là nơi làm việc chính của bác sĩ Nghĩa nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân quan tâm tới các vấn đề bệnh lý về mắt cũng như thẩm mỹ mắt

Bệnh viện là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh về mắt, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại quận Hai Bà Trưng và những khu vực lân cận.

Địa chỉ và đặt lịch hẹn

Địa chỉ bệnh viện 108: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 069. 572400

Đặt lịch hẹn với hotline trên hoặc qua email

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ Nghĩa tại Viện được quy định như sau:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác Nghĩa còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Nghĩa 108 cung cấp các dịch vụ chuyên khoa Mắt. Có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

– Phẫu thuật điều trị co rút mi trên bằng phương pháp cải tiến (tạo hình cân cơ nâng mi kiểu V-Y kép).

– Nghiên cứu đặc điểm giải phẫu của các nhánh thần kinh cảm giác vùng rãnh mi trên.

– Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng

– Cận lâm sàng của bệnh mắt liên quan tuyến giáp với tuyến giáp bình thường.

Nguồn tham khảo

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Đinh Viết Nghĩa ở bệnh viện 108. Mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version