Site icon Medplus.vn

[Hà Nội] Review chi tiết về bệnh viện Quân y 103

Bệnh viện 103 ở đâu? mấy giờ mở cửa? chuyên về gì? Bệnh viện có tốt không?… Có rất nhiều thắc mắc xung quanh Viện Quân y 103 được đặt ra. Bệnh nhân có thể tham khảo bài viết dưới đây. Songkhoe.medplus.vn sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết nhất, để hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm nơi khám chữa uy tín nhé!

Bạn có thể tham khảo một số bài viết:

Bệnh viện Quân y 103

Lịch sử bệnh viện

Bệnh viện 103

Thành tựu

Qua một quá trình dài xây dựng và phát triển, bệnh viện 103 đã đạt được không ít các phần thưởng:

Giờ làm việc của bệnh viện

Bệnh viện 103 có khám thứ 7, chủ nhật không?

Bệnh viện Quân y 103 ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại số 261 Đường Phùng Hưng, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Lưu ý: Bệnh viện 103 nằm trên trục đường đông đúc nên hay bị tắc đường khung giờ 7-9 giờ sáng. Mọi người nên sắp xếp giờ khám để có thể thuận tiện nhất.

Bạn có thể đặt hẹn khám với viện trước qua số 0433.566.713

Hotline (gọi xe cứu thương): 0967.811.616

Khám bệnh ở bệnh viện Quân y 103

Bệnh viện 103 có những khoa gì?

Viện thực hiện khám, chữa bệnh theo tuyến và khu vực cho bộ đội, các đối tượng chính sách, bảo hiểm Y tế và nhân dân. Phục vụ tuyến, sẵn sàng ứng cứu các vụ dịch, thảm họa, lũ lụt; đảm bảo quân y đảo Nam Yết (Trường Sa). Với các chuyên khoa sau:

Khoa nội

>>> Bài viết liên quan: Khám gì tại bệnh viện Quân y 103 – Chi tiết các dịch vụ

Khoa ngoại

Hình ảnh thăm khám tại bệnh viện

Bệnh viện 103 có tốt không?

Dưới đây là vài chia sẻ thực tế về kinh nghiệm khám bệnh tại bệnh viện 103 – Nguồn Google Maps.

Tài khoản KHAI LUUQUANG

“Tuần trước, Tôi có đưa Mẹ tôi vào mổ mắt thay thủy tinh thể tại viện quân y 103. Mẹ tôi năm nay 82 tuổi sức khỏe không được tốt cộng với Bà có bệnh nền suy tim độ 3, hở van tim 2 lá, 3 lá. Khi chọn bệnh viện để mổ thực sự là tôi có rất nhiều băn khoăn. Nhập viện 103, Mẹ tôi được các y bác sỹ của Khoa mắt tiếp nhận, khám chữa rất cẩn thận, có sự tham vấn của khoa tim mạch, điều chỉnh thuốc chống đông, đảm bảo an toàn trước khi mổ mắt. Thật may mắn cho Cụ, được sự quan tâm của Tiến sỹ, Bác sỹ Nguyễn Đình Ngân trưởng khoa mắt đặc biệt quan tâm, trực tiếp mổ cho Cụ ( Vì mẹ tôi tuổi cao, sức yếu và có bệnh nền nguy hiểm).

Sau khi mổ, mắt mẹ tôi bình phục rất nhanh, không đau đớn, không phải dùng thuốc giảm đau. Hai đôi mắt và cuộc sống của Mẹ tôi như được hồi sinh. Mọi chi phí được Bảo hiểm thanh toán 95%. Mẹ tôi ra viện với niềm vui sướng của cả gia đình. Cảm ơn các anh! những người lính “Bộ đội cụ Hồ”. Cảm ơn Quân đội đã dào tạo ra một thế hệ Bác sỹ tài năng, đạo đức, tận tụy, tận tình vì người bệnh. Một lần nữa thay mặt gia đinh xin gửi lời cảm ơn tới anh chị em y bác sỹ của khoa mắt bệnh viện quân y 103. đặc biệt là TS, BS Nguyễn Đình Ngân. Chúc các anh chị sức khỏe, hạnh phúc và thành công.”

Tài khoản Xuankiem Dong

“Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ và trình độ chuyên môn của đội ngũ y, bác sĩ ở đây tương đối tốt. Chỉ có điều viện chật quá. Bố mình vào mổ mà phải nằm ghép 2-3 người 1 giường.”

Tài khoản Cuong ddc

“Chất lượng dịch vụ và vệ sinh chưa được tốt, nhiều bác sĩ vẫn còn làm việc theo kiểu “đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn””

Tài khoản Lam Yen Phuc

“Đông quá mức. Hơi chen lấn. Vệ sinh chưa tốt. Chưa đạt chuẩn cao cấp. Chỉ xếp hạng chất lượng trung bình. Nhưng giá rẻ”

Nguồn tham khảo: http://www.benhvien103.vn/

Vậy là bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin chi tiết nhất về Bệnh viện Quân y 103. Hỗ trợ cho bạn trả lới các câu hỏi: Bệnh viện Quân y 103 chuyên về gì? khám gì? Bệnh viện có tốt không?. Medplus chúc bạn tìm được nơi khám uy tín cho mình nhé!

Exit mobile version