Site icon Medplus.vn

Học cách chế biến các món ăn từ kiwi đơn giản tại nhà

Như những loại trái cây khác thì kiwi cũng có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến thành những món ăn ngon bổ dưỡng khác nhau. Trong bài viết hôm nay, Medplus sẽ giới thiệu đến bạn một vài cách làm các món ăn từ kiwi.

Hàm lượng dinh dưỡng từ kiwi

Quả Kiwi có ít calo, đường và chất béo. Kiwi chất xơ, vitamin và khoáng chất. Một quả Kiwi chỉ chứa 42 calo và 2g chất xơ và vitamin C một ngày. Quả Kiwi là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời tương tự như nước cam. Kiwi cũng là một nguồn kali tốt, nhiều hơn một quả chuối. Kali là một khoáng chất quan trọng trong việc duy trì cân bằng chất lỏng và điện giải. Ngoài ra, kiwi là một nguồn tốt để cung cấp chất xơ có thể giúp thúc đẩy sức khoẻ của ruột và giảm cholesterol xấu.

1. Sữa chua dẻo kiwi

Sữa chua kiwi là món ăn đầu tiên từ kiwi mà Medplus phải kể đến. Bởi món sữa chua này vô cùng ngon, khiến nhiều bạn trẻ thích thú khi ăn. Để thực hiện được món sữa chua này thì bạn có thể tham khảo công thức chế biến sau đây của Medplus.

Học cách chế biến các món ăn từ kiwi đơn giản tại nhà

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món sữa chua kiwi

2. Mứt Kiwi

Khi kể đến các món ăn từ kiwi thì không thể nào bỏ qua món mứt kiwi. Món ăn này được hầu hết mọi người đều yêu thích từ trẻ nhỏ cho đến người nhà. Nếu bạn muốn thử làm món mứt này cho cả nhà thì có thể tham khảo cách thức chế biến sau đây của Medplus.

Học cách chế biến các món ăn từ kiwi đơn giản tại nhà

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món mứt kiwi

3. Bánh crepe chuối kiwi

Món ăn cuối cùng từ kiwi mà Medplus muốn gửi đến bạn đọc sẽ là món bánh crepe chuối kiwi. Món bánh không chỉ ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng nên được rất nhiều người thích ăn. Nếu bạn chưa biết cách làm món bánh này thì hãy cùng Medplus tìm hiểu về công thức chế biến như thế nào nhé.

Học cách chế biến các món ăn từ kiwi đơn giản tại nhà

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món bánh crepe chuối kiwi

Sau đây là những món ăn ngon từ kiwi mà Medplus đã giới thiệu đến bạn. Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những công thức nấu ăn mới tốt cho sức khỏe bạn nhé.

Nguồn:…https://www.allrecipes.com/

Exit mobile version