Site icon Medplus.vn

Học cách nấu các món ăn từ thịt bò thơm ngon hấp dẫn

Thịt bò là loại thực phẩm mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng. Bởi trong thịt bò có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nhằm bổ xung các món ăn bổ dưỡng cho thực đơn hằng ngày, Medplus sẽ giới thiệu cho bạn một số công thức chế biến các món ăn từ thịt bò.

Hàm lượng dinh dưỡng từ thịt bò

Thịt bò được phân loại là thịt đỏ. Và nó có chứa hàm lượng sắt cao hơn thịt gà hoặc cá. Thịt bò tươi, nạc rất giàu vitamin và chất khoáng, đặc biệt là sắt và kẽm. Thế nên việc sử dụng lượng thịt bò vừa phải là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh.

Thịt bò có thể chế biến bằng nhiều cách khác nhau như: nướng, bít tết, hấp,… Các sản phẩm từ thịt bò rất đa dạng bao gồm thịt bò hun khói, thịt bò khô, xúc xích, giò bò… Và trong bài viết này, Medplus sẽ đưa đến cho bạn đọc một vài công thức chế biến các món ăn bổ dưỡng từ thịt bò.

1. Bò kho củ cải

Bò kho củ cải là món ăn đầu tiên từ thịt bò mà Medplus sẽ gửi đến bạn. Bò kho củ cải đậm đà hấp dẫn sẽ giúp bữa cơm của bạn thêm phần ngon miệng.

Học cách nấu các món ăn từ thịt bò thơm ngon hấp dẫn

Nguyên liệu

Cách thực hiện món bò kho củ cải

2. Bò nướng vừng

Bò nướng vừng là một món ăn vô cùng bổ dưỡng đến từ thịt bò. Món ăn này khá đơn giản chỉ cần vài bước đơn giản là đã có thể thực hiện được. Hãy cùng tham khảo công thức chế biến dưới đây của Medplus.

Học cách nấu các món ăn từ thịt bò thơm ngon hấp dẫn

Nguyên liệu

Cách thực hiện hiện món bò nướng vừng

3. Bò xào dưa chua

Bò xào dưa chua là món ăn tiếp theo trong chuỗi các món ăn từ thịt bò mà Medplus muốn gửi đến bạn. Món ăn này khá đơn giản để thực hiện, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Medplus.

Nguyên liệu

Cách làm món bò xào dưa chua

4. Bò bắp om tương

Bắp bắp om tương là món ăn cực kỳ thơm ngon, với hương vị vô cùng đặc biệt nên được rất nhiều người yêu thích. Bạn có thể xem cách nấu món ăn này trong công thức sau đây của Medplus.

Học cách nấu các món ăn từ thịt bò thơm ngon hấp dẫn

Nguyên liệu

Cách thực hiện món bò bắp om tương

Sau đây là những món ăn ngon từ thịt bò mà Medplus đã giới thiệu đến bạn. Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những công thức nấu ăn mới tốt cho sức khỏe bạn nhé.

Nguồn:…https://www.allrecipes.com/

Exit mobile version