Site icon Medplus.vn

[Hỏi đáp] Có nên thăm khám tại Bệnh viện tâm thần Mỹ Đức

Hiện nay, nhu cầu được bảo vệ và chăm sóc sức khỏe ngày càng lớn. Bạn đọc từ đó càng muốn tìm hiểu các địa chỉ thăm khám bệnh uy tín. Nhận biết điều này, Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Bệnh viện tâm thần Mỹ Đức. Bệnh viện là địa chỉ khám chữa bệnh về tâm thần hàng đầu Hà Nội hiện nay. Bệnh viện có đủ khả năng để thực hiện nhiều dịch vụ chữa bệnh chuyên sâu như phẫu thuật, siêu âm,… BV tâm thần Mỹ Đức khám có tốt không? Bảng giá khám bệnh của BV tâm thần Mỹ Đức như thế nào? Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thông tin nhé!!!

Bạn đọc hãy cùngSongkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện

Bệnh viện thành lập năm 1969 lấy tên là Bệnh viện Tâm thần Ba Thá. Gồm 57 cán bộ, nhân viên với trên 30 bệnh nhân nội trú.

Địa chỉ

Bệnh viện tâm thần Mỹ Đức ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại: Thôn Phúc Lâm Hạ – Xã Phúc Lâm – Huyện Mỹ Đức- TP Hà Nội

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Lịch làm việc của Bệnh viện tâm thần Mỹ Đức

Bệnh viện thực hiện thăm khám tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật.

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của Bệnh viện

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Các chuyên khoa tại BV tâm thần Mỹ Đức

Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa cụ thể như:

Các khoa cận lâm sàng

Các khoa lâm sàng

Kinh nghiệm làm việc

Không tấp nập kẻ ra người vào, không chen chân đợi chờ khám bệnh, không có chuyện người nhà cầu cạnh, nhờ vả bác sĩ, Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức vắng vẻ, có phần đìu hiu. Nhưng ở nơi ấy, đang điều trị cho 220 người bệnh tâm thần nội trú, tất cả y bác sĩ đều đang gồng mình điều trị, chăm lo cho người bệnh.

Để người bệnh có thể hòa nhập với cộng đồng sau thời gian điều trị. Bệnh viện xây dựng hướng đi mới bằng cách mở rộng phương thức hoạt động, giúp làm giảm đi những mặc cảm, nặng nề của “bệnh tâm thần”.

Bệnh viện không chỉ điều trị cho các bệnh tâm thần phân liệt, động kinh cố điển mạn tính mà còn điều trị tất cả các trường hợp bệnh liên quan đến sức khỏe tâm thần, điển hình như rối loạn cơ thể hóa các bệnh lý tâm căn, suy nhược thần kinh và các bệnh lý liên quan đến nghiện chất… Đồng thời, bệnh viện đã kết hợp điều trị bằng việc kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại cho người bệnh đau đầu, rối loạn giấc ngủ, các rối loạn cơ thể hóa… Nhờ vậy, số bệnh nhân đến khám tại bệnh viện ngày một đông, số người bệnh điều trị nội trú luôn luôn đạt và vượt chỉ tiêu 220 giường bệnh.

Đánh giá Bệnh viện tâm thần Mỹ Đức

BV tâm thần Mỹ Đức có tốt không?

Đây là một trong những Bệnh viện chuyên khoa tại Hà Nội, có thể tin tưởng để đến khám bệnh.

Bệnh nhân tìm kiếm thông tin về BV tâm thần Mỹ Đức trước khi lựa chọn thăm khám để có những đánh giá khách quan nhất. Từ đó có lựa chọn cơ sở y tế tốt nhất cho mình. Tại khu vực Hà Nội, bệnh viện nhận được phản hồi khá tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Vì thế, bệnh nhân nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác nhất.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện tâm thần Mỹ Đức. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version