Site icon Medplus.vn

[Hỏi đáp] Phòng khám tiền sản Minh Khai-Bs Hà Tố Nguyên

Trước khi mang thai cần chuẩn bị những gì? Các chị em đang lo lắng trước khi mang thai? Phòng khám tiền sản Minh Khai của Bs Hà Tố Nguyên hiện đang là điểm đến uy tín về tư vấn tiền sản tại quận 3 tp HCM. Hãy để Medplus.vn giải đáp các thắc mắc của chị em về các dịch vụ tại phòng khám của Bs Nguyên. Cùng với thông tin về địa chỉ phòng khám ở đâu? Thông tin liên lạc của phòng khám?…Qua bài viết dưới đây nhé.

Nhận xét chung về Phòng khám Minh Khai của Bs Hà Tố Nguyên

Phòng khám của Bs Nguyên có tên đầy đủ là phòng khám Tiền Sản Minh Khai tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 3. Hiện là phòng khám uy tín được nhiều chị em tin tưởng đến để nhận tư vấn trước khi mang thai và nhận tư vấn và khám chữa các bệnh phụ khoa. Cơ sở vật chất & trang thiết bị y tế tại đây có đầy đủ, hiện đại và đảm bảo theo đúng quy định của bộ y tế, nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám một cách an toàn và tốt nhất.

Phòng khám Minh Khai ở đâu?

Phòng khám chuyên khoa phụ sản và tư vấn trước khi mang thai của Bs Hà Tố Uyên hiện đang có địa chỉ tại Số 414A Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM.

Đường link dẫn đến Google map để chị em có thể dễ dàng tìm được đường đến.

Bs Hà Tố Nguyên làm việc tại phòng khám tiền sản Minh Khai vào thời gian nào?

Trong giờ hành chính, Ths. Bs Nguyên làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, nhưng để giúp những chị em bận rộn thì bác sĩ làm việc ngoài giờ tại phòng khám trong khung giờ sau.

Gợi ý: Đặt lịch khám ngay chỉ với 3 bước qua ứng dụng layso.vn bằng việc click Layso.vn/Ths.BsHaToNguyen. Như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian chờ đợi cũng như thuận tiện cho các chị em sắp xếp công việc và đến phòng khám.

Làm thế nào để liên hệ với phòng khám của Bs Hà Tố Nguyên?

Trước khi đến để nhận tư vấn và khám chữa trị thì các chị em nên gọi điện trước, tránh việc đến nơi nhưng phải đợi hoặc quá đông người.

Phòng khám tiền sản Minh Khai của Bs Hà Tố Nguyên có những dịch vụ gì?

Phòng khám hiện đang cung cấp những dịch vụ chuyên về sản phụ khoa và đưa ra tư vấn trước khi mang thai. Gồm những dịch vụ chính như sau

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Thành tựu của Ths. Bs Hà Tố Nguyên

Thạc sĩ, bác sĩ Hà Tố Nguyên hiện đang là trưởng khoa chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Từ Dũ. Và ngoài giờ hành chính Bs Tố Nguyên còn thực hiện thăm khám tại phòng khám tiền sản Minh Khai.

Bác sĩ Hà Tố Nguyên đã có gần 20 năm làm việc trong chuyên khoa sản phụ khoa. Với kinh nghiệm đó bác sĩ Nguyên đã tham gia báo cáo tại các hội nghị quốc tế về tiền sản như: World congress of Fetal Medicine (2009 tại Slovenia), Fetus as a patient (2011 tại Ý),…Cũng như các hội nghị trong nước về sản phụ khoa, tiền sản, chẩn đoán hình ảnh….

Như vậy các chị em hoàn toàn có thể tin tưởng vào trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm của Bs Tố Nguyên.

Có nên đến phòng khám tiền sản Minh Khai Bs Hà Tố Nguyên không?

Với chuyên môn cao của Ths. Bs Nguyên, phòng khám Minh Khai đã nhận được sự tin tưởng của các chị em trên địa bàn quận 3 và các quận lân cận trong khu vực tp HCM. Vì vậy các chị em hoàn toàn có thể tìm đến để nhận được sự tư vấn và thăm khám tốt nhất.

Qua bài viết Medplus.vn đã giải đáp những thắc mắc về phòng khám phụ khoa của Bs Hà Tố Nguyên. Mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sản phụ khoa cho mình.

Exit mobile version