Site icon Medplus.vn

[Hỏi đáp] về Phòng khám Nhi Đồng BABY CARE Clinic có tốt không?

Bài viết chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nhi Đồng BABY CARE Clinic do chính bác sĩ cung cấp. Hãy theo dõi thông tin review về Phòng khám chuyên khoa Nhi BABY CARE của BS Lê Đình Nhân tại Songkhoe.medplus.vn để cập nhật những thông tin chi tiết nhất nhé. Để giải đáp thắc mắc cơ sở khám Nhi Đồng BABY CARE Clinic ở đâu? Khám những dịch vụ gì? Phòng khám có tốt không?

Ngoài ra, bạn có thể xem các phòng khám lân cận như sau:

Thông tin chung về phòng khám Nhi Đồng BABY CARE Clinic

Phòng Khám Nhi Đồng BABY CARE Clinic tọa lạc tại 49 Ngô Quyền – Tp.Buôn Ma Thuột tỉnh Đăk Lăk. Là địa điểm uy tín về chăm sóc sức khỏe cho các bé nhi đồng trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk và các tỉnh lân cận.
Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, trẻ trung và đầy nhiệt huyết luôn mang đến dịch vụ chất lượng và sự phục vụ chu đáo nhất cho quý phụ huynh.
Đặc biệt với sự dẫn dắt của Thạc Sĩ Bác Sĩ Nội Trú Lê Đình Nhân đã tốt nghiệp, làm việc tại Đại Học Y Dược Huế và Bệnh Viên Trung Ương Huế hơn 10 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực Nhi Khoa. Đặc biệt bác sĩ chuyên sâu về các bệnh lý như hô hấp, tim mạch, tiêu hóa, dinh dưỡng.
Cho tới nay với gần 20 năm kinh nghiệm về nhi khoa, đã từng điều trị thành công rất nhiều ca nặng cấp cứu từ sơ sinh đến trẻ lớn hay những bệnh hiếm gặp tại Bệnh Viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên trong suốt quá trình công tác của mình.
BABY CARE Clinic Với sứ mạng bảo vệ và chăm sóc toàn diện về sức khỏe cũng như tư vấn và điều trị dinh dưỡng về các chế độ phù hợp cho mẹ và bé. Giúp bé có một thể trạng và sức khỏe toàn diện nhất.
Phòng Khám Nhi Đồng Baby Care Clinic

Địa chỉ phòng khám Nhi Đồng BABY CARE Clinic

Phòng khám BABY CARE của BS Lê Đình Nhân ở đâu?

Phòng khám tọa lạc tại: 49 Ngô Quyền, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Nếu bạn chưa từng đến phòng khám, bạn vẫn có thể dễ dàng chỉ dẫn đường đi trên Google Map và các bảng chỉ dẫn gần phòng khám.

Xem thêm

Thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau:

Lưu ý: Đây là khung thời gian do chính bác sĩ Nhân cung cấp. Khi sắp xếp đến phòng khám Nhi ở Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk của bác sĩ Nhân để khám bệnh, các bạn hãy cập nhật khung thời gian tại Medplus để biết thông tin về thời gian làm việc mới nhất nhé.

cơ sở Baby Care Clinic tọa lạc tại Tp.Buôn Ma Thuột tỉnh Đăk Lăk

Thông tin liên hệ

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với phòng khám để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ. Hoặc bệnh nhân có thể đặt trước lịch hẹn khám online miễn phí qua ứng dụng Lấy số.

Các dịch vụ tại phòng khám Nhi Đồng BABY CARE Clinic

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám trị bệnh cụ thể như:

Bác sĩ phụ trách của phòng khám Nhi Đồng BABY CARE Clinic

Phòng khám là nơi tập hợp của các bác sĩ tâm huyết, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khám sức khỏe nhi khoa. Với đội ngũ các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên điều trị chẩn đoán các loại bệnh rất chính xác tỉ mỉ. Từ đó nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu quý từ phía người bệnh.

Thạc Sĩ Bác Sĩ Nội Trú Lê Đình Nhân là bác sĩ phụ trách của Phòng khám chữa bệnh Nhi Đồng BABY CARE Clinic ở Đắk Lắk do bác đăng ký hoạt động.

Thạc Sĩ BS Lê Đình Nhân là vị bác sĩ giỏi trong khám, chữa bệnh chuyên khoa. Với nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ Nhân không chỉ tận tâm chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân ở bệnh viện mà còn rất tâm huyết khi bệnh nhân đến khám tại phòng khám của bác.

Các y, bác sĩ tại phòng khám Baby Care Clinic của BS Nhân

Bảng giá khám bệnh của phòng khám

Tùy vào tình trạng bệnh của trẻ và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh cho các bệnh nhân. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bảng giá của phòng khám BABY CARE Clinic:

Cơ sở vật chất tại phòng khám Nhi Đồng BABY CARE Clinic

Phòng khám có trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt chuẩn Bộ y tế. Phòng khám luôn trang bị những máy siêu âm tốt nhất, chất lượng để điều trị cho các bệnh nhân. Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đó cũng là một điểm cộng lớn trong lòng các bệnh nhân đã và đang khám tại đây.

Đánh giá về phòng khám Nhi Đồng BABY CARE Clinic có tốt không?

Đây là một trong những phòng khám chuyên khoa Nhi uy tín tại khu vực Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk có thể tin tưởng để đến khám bệnh. Để đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, phòng khám của bác sĩ Nhân luôn đảm bảo về kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ cũng như các thiết bị hỗ trợ. Khi các bé gặp phải vấn đề về còi cọc, biếng ăn, chậm lớn,…. bạn có thể khám tại phòng khám nếu đang ở Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bạn đọc những thông tin cơ bản và hữu ích về phòng khám Nhi Đồng BABY CARE Clinic. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version