Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu 3 địa chỉ khám Bướu cổ uy tín Quận Bình Tân

đội ngũ bác sĩ

đội ngũ bác sĩ

Bướu cổ là căn bệnh mà rất nhiều người mắc phải, trong y học gọi là bướu giáp, bao gồm nhiều loại như: phình giáp lan tỏa hay có hạt, viêm giáp, cường giáp, suy giáp, bướu lành, ung thư. Tất cả được xếp 3 nhóm: bướu lành, ung thư và rối loạn chức năng tuyến giáp, mỗi nhóm có nhiều loại. Đối với những bệnh nhân ung bướu thì việc tìm kiếm một bác sĩ giỏi là một việc được quan tâm trước tiên. Nắm bắt được điều đó, Songkhoe.medplus.vn đã tổng hợp được danh sách 3 địa chỉ khám bướu cổ uy tín Quận Bình Tân – TPHCM chia sẻ đến bạn đọc để các bạn thuận tiện hơn trong việc khám chữa bệnh.

1. Phòng khám Đa Khoa Vạn Phước

Đầu tiên trong danh sách 3 địa chỉ khám bướu cổ uy tín Quận Bình Tân phải kể đến Phòng khám Đa khoa Vạn Phước.

Phòng khám Đa khoa Vạn Phước là địa chỉ y khoa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người lao động tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Sau hơn nhiều năm  thành lập, phòng khám đã khẳng định được chất lượng và dịch vụ của mình là một nơi đáng tin cậy cho bệnh nhân.
Lợi thế trong việc sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản là lý do giúp cho Phòng khám Đa khoa Vạn Phước phát triển như ngày hôm nay. Đội ngũ bác sĩ tại đây luôn nhiệt tình, tận tâm trong công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, phòng khám cũng quy tụ được nhiều y bác sĩ khám Bướu cổ giỏi. Nơi đây sẽ là một địa chỉ khám bướu cổ uy tín của quận Bình Tân.

Địa chỉ

1153 TL10, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 7:30 – 17:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Đa Khoa Vạn Phước có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08 3754 2884

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Vạn Phước

2. Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc

Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp bệnh nhân luôn có tâm lý thoải mái.

Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ nơi đây, Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Cơ sở y tế có khoa bướu cổ đáng tin cậy  ở Quận Bình Tân, TpHCM.

Địa chỉ

Số 578 – 580 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 20:00
Chủ Nhật: 07:00 – 12:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc có thể đặt lịch tại: https://layso.vn/pkhungloc

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc

3. Phòng khám bướu cổ – THS.BS. Hồ Viết Thắng

Cuối cùng trong Danh sách 3 địa chỉ khám bướu cổ uy tín quận Bình Tân, Medplus. vn xin mời bạn tìm hiểu Phòng khám Bướu cổ – THS.BS. Hồ Viết Thắng.

Địa chỉ

Số 44 đường số 27 , Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Phòng khám Bướu cổ – THS.BS. Hồ Viết Thắng là một Cơ sở y tế có khoa Bướu cổ đáng tin cậy ở Quận Bình Tân trong hệ thống các Cơ sở y tế có khoa Bướu cổ chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Bướu cổ giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám Bướu cổ – THS.BS. Hồ Viết Thắng đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Bướu cổ – THS.BS. Hồ Viết Thắng có thể đặt lịch tại: https://layso.vn/bshovietthang

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám Bướu cổ uy tín Quận Bình Tân Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một nơi khám Bướu cổ chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Bình Tân và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Exit mobile version