Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu 4 địa điểm đặt vòng tránh thai uy tín Quận 7

đội ngũ bác sĩ - Medplus

Hiện nay, có rất nhiều biện pháp phòng tránh ngừa thai như dùng thuốc, bao cao su, que cấy tránh thai….. Tuy nhiên, ít có phương pháp tránh thai nào đạt hiệu quả như đặt vòng tránh thai. Vì thế, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 4 địa điểm đặt vòng tránh thai uy tín Quận 7 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 7 cùng tham khảo.

Vòng tránh thai là gì?

Vòng tránh thai là một thiết bị nhỏ (thường có hình chữ T) được đặt vào tử cung của phụ nữ có hiệu quả ngừa thai kéo dài. Đây là một trong những biện pháp phòng ngừa thai hiệu quả nhất hiện nay. Vòng tránh thai có 2 loại là vòng tránh thai chữ có chứa đồng và vòng ngừa thai nội tiết.

Vòng ngừa thai thường được làm bằng nhựa dẻo hoặc bằng đồng có tác dụng ngăn không cho trứng gặp tinh trùng và trứng làm tổ ở tử cung của phụ nữ. Dụng cụ vòng tránh thai tương đối bền, dễ sử dụng và không tốn kém lại không ảnh hưởng tới “chuyện yêu” nên được rất nhiều phụ nữ lựa chọn. Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ chuyên đặt vòng tránh thai uy tín Quận 7 hiện nay.

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Đầu tiên trong danh sách 4 địa điểm siêu âm thai uy tín Quận 7 phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là sinh viên xuất sắc của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là một trong những bác sĩ trẻ có chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ hiện đang làm việc tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Được rất nhiều chị em đến khám vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo. Bác còn có phòng khám, siêu âm thai uy tín ở Quận 7.

Địa chỉ

Số 294 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám, siêu âm thai tại đây

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Trần Thị Trúc Phương

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa điểm siêu âm thai uy tín Quận 7 khác: Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Trần Thị Trúc Phương

BS.CKI. Trần Thị Trúc Phương hiện đang làm việc tại Khoa phụ sản Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.Với kinh nghiệm dày dặn cùng trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Phương rất giỏi trong lĩnh vực khám sản phụ khoa & siêu âm. Phòng khám của bác là địa điểm siêu âm thai uy tín, thường xuyên lui tới của các sản phụ.

Địa chỉ

Số 285B Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám, siêu âm thai tại đây

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm 145 – BS. Nguyễn Kim Tân

Nối tiếp trong danh sách Top 4 địa điểm đặt vòng tránh thai uy tín Quận 7 là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm 145 – BS. Nguyễn Kim Tân

Đây là một trong những Phòng khám phụ sản, siêu âm thai lớn và uy tín ở quận 7 và khu vực lân cận. Bác sĩ Kim Tân hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ là bác sĩ có chuyên môn cao, trên 10 năm kinh nghiệm. Cùng với cơ sở vật chất phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu

Địa chỉ

Số 145 Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch siêu âm thai, khám phụ sản tại đây

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

4. Phòng khám Hiếm muộn & Sản phụ khoa – BS.CKII. Cù Thị Kim Loan

Phòng khám Hiếm muộn & Sản phụ khoa – BS.CKII. Cù Thị Kim Loan sẽ là phòng khám cuối cùng trong top 4 địa điểm đặt vòng tránh thai uy tín Quận 7.

Bác sĩ Cù Thị Kim Loan đã có 20 năm công tác tại Khoa hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ,có nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa trị các bệnh về sản phụ khoa. Phòng khám của bác Loan được các chị em tin tưởng đánh giá là địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín Quận 7 bởi tác phong chuyên nghiệp, sự tận tâm, chu đáo tạo cảm giác thoải mái cho người đến khám .

Đặc biệt, phòng khám còn có dịch vụ đặt khám online (lựa chọn được giờ khám) tiện lợi cho các chị em bận rộn mà chi phí thì vô cùng hợp lí.

Địa chỉ

Số 52 Đường 11, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám, siêu âm thai tại đây

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Hiếm muộn & Sản phụ khoa – BS.CKII. Cù Thị Kim Loan

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các nơi đặt vòng tránh thai uy tín Quận 7. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một đặt vòng tránh thai chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 7 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Exit mobile version