Site icon Medplus.vn

Hướng dẫn làm bánh bí đỏ yến mạch thơm ngon, bổ dưỡng

Bánh bí đỏ yến mạch

Bánh bí đỏ yến mạch

Các món bánh từ bí đỏ luôn được nhiều người ưa thích bởi nó không chỉ dễ ăn, dễ chế biến mà còn rất giàu dinh dưỡng. Hôm nay, Medplus sẽ chỉ các bạn làm món bánh bí đỏ yến mạch, một gợi ý tuyệt vời cho những tín đồ thích ăn vặt nhưng không lo mập.

1. Nguyên liệu làm bánh bí đỏ yến mạch

Chuẩn bị nguyên liệu làm bánh

2. Mẹo chọn mua bí đỏ ngon

Bạn nên chọn quả có màu vàng cam đậm, cứng, cầm thấy nặng tay, không bị dập hay sứt sẹo. Khi dùng để chế biến ngay, hãy chọn quả có phần đế lõm vào và ít ruột. Nếu chưa dùng ngay, bạn nên lựa những quả có cuống dài từ 2-2.5cm.  Vì những quả mất cuống sẽ nhanh hỏng và không bảo quản được lâu.

3. Các bước làm bánh bí đỏ yến mạch

4. Các lưu ý khi làm bánh:

Cách làm bánh bí đỏ yến mạch

4. Tác dụng của bí đỏ trong làm đẹp

4.1 Tác dụng tăng cân hiệu quả

Đối với nhiều bạn gái cân nặng dường như trở thành một nỗi ám ảnh lớn và một phần do thói quen ăn uống không điều độ dẫn đến bị tăng cân mất kiểm soát. Nhưng bên cạnh đó, không ít chị em vẫn phải đau đầu với nỗi lo về thân hình “cò hương” và thường khó lên cân như mong muốn.

Vậy thì bạn hãy thử bắt đầu sử dụng sữa bí đỏ thường xuyên chắc chắn bạn sẽ thấy được kết quả nhanh chóng trong vòng 1 tháng có thể tăng từ 2-3kg chỉ với 2 cốc sữa bí đỏ mỗi ngày .

4.2 Tác dụng làm đẹp da

Trong sữa bí đỏ còn chứa các dưỡng chất có lợi cho làn da, cho bạn một làn da đẹp sáng khỏe và đầy sức sống. Vitamin C trong bí đỏ có tác dụng chống các dấu hiệu lão hóa da, tăng cường khả năng chống chọi của da trước ánh nắng mặt trước và tránh tình trạng mất nước, khô da.

Để tận dụng và đạt được hiệu quả tối ưu bạn có thể kết hợp bí đỏ, sữa tươi, mật ong tạo thành một hỗn hợp nhuyễn và thoa đều lên mặt. Bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng và sáng da trông thấy ngay khi vừa sử dụng xong .

Không khó để có được những chiếc bánh bí đỏ yến mạch đãi cả nhà nhân dịp cuối tuần phải không nào? Nguyên liệu dễ tìm, cách chế biến cũng không quá cầu kỳ, ngại gì mà không thử làm nhỉ?

Bên cạnh đó, còn nhiều tips nấu ăn từ cho cho mọi người khám phá, nhớ cập nhật Medplus thường xuyên nhé!

Xem thêm công thức nấu ăn ngon từ bí đỏ:

Nguồn: Tổng hợp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hướng dẫn làm bánh bí đỏ yến mạch thơm ngon, bổ dưỡng

Serves: 4 người
Level: 2
Exit mobile version