Site icon Medplus.vn

Kem bơ Pecan CHO NGÀY MƯA MÁT LẠNH RÔM RẢ TIẾNG CƯỜI

ád1àg - Medplus

Vị ngọt hay dùng để xua tan buồn đau và căng thẳng. Độ lạnh có tác dụng trong việc đông đặc nỗi nhớ, không khí kỉ niệm. Medplus hình dung công việc ăn uống rất hiện đại và nhân văn. Bởi bạn có thể ghi âm mùi hương và chụp ảnh cảm xúc. Hôm nay, Medplus gửi bạn bài Kem bơ Pecan CHO NGÀY MƯA MÁT LẠNH RÔM RẢ TIẾNG CƯỜI. Chúng tôi mong bạn có thể hiểu những gì được trình bày.

Kem bơ Pecan CHO NGÀY MƯA MÁT LẠNH RÔM RẢ TIẾNG CƯỜI

Lời đầu

Làm kem tự làm của riêng bạn là một niềm vui. Bạn có thể kiểm soát các thành phần bạn đưa vào món tráng miệng mà không có bất kỳ chất phụ gia hoặc chất bảo quản không cần thiết nào. Phiên bản kem hồ đào bơ này là một công thức tuyệt vời cho những ai muốn làm món tráng miệng đông lạnh tự làm giàu kem mà không cần trứng. Công thức này cũng được làm ngọt bằng mật ong thay vì đường để có hương vị đậm đà hơn. Hồ đào cắt nhỏ được nướng nhẹ và phủ trong bơ trước khi được đánh bông vào nền kem. Vị mật ong ngọt ngào tạo nên hương vị tuyệt vời với những hạt hồ đào nướng bơ trong từng muỗng bánh.

Mẹo để có được hỗn hợp bơ hồ đào hoàn hảo là thêm chúng vào hỗn hợp khoảng nửa chừng trong quá trình khuấy. Máy làm kem đồng thời làm đông lạnh lớp kem có hương vị trong khi kết hợp không khí. Đây là nguyên nhân làm cho kem có hương vị đậm đà nhưng kết cấu nhẹ. Các hỗn hợp được thêm vào giữa chừng để chúng không chỉ chìm xuống đáy tô mà trước khi kem trở nên quá cứng để trộn đúng cách.

Công thức kem bơ Pecan

Kem bơ Pecan

Thành phần

  • 3/4 cup mật ong
  • 2 cup sữa
  • 2 cup kem tươi
  • 1 1/2 muỗng canh chiết xuất vani
  • 2 thìa bơ
  • 1 cup hồ đào (cắt nhỏ)

Hướng dẫn

  1. Tập hợp tất cả các thành phần cần dùng làm món kem bơ Pecan.

  2. Cho mật ong vào một cái chảo lớn và đun nóng.
  3. Trộn sữa, kem tươi và chiết xuất vani cho hòa quyện.
  4. Đổ hỗn hợp vào hộp kín và cho vào ngăn mát tủ lạnh ít nhất 8 giờ trước khi khuấy.
  5. Đun chảy bơ bằng một chiếc chảo lớn trên lửa vừa. Xào hồ đào cho đến khi chín và có màu vàng nhẹ. Làm nguội hoàn toàn.
  6. Khi đã sẵn sàng để chuẩn bị kem bơ Pecan, hãy cho tất cả vào máy xay và khuấy theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  7. Khoảng 15 phút sau khi đánh bông, bạn cho bơ hồ đào đã nguội vào máy.
  8. Múc kem bơ Pecan đã đánh bông vào hộp đựng an toàn. Bảo quản trong ngăn đá. Đông lạnh cho đến khi có kết cấu đặc quánh, xốp xốp, ít nhất từ ​​2 đến 4 giờ.
  9. Múc kem ra ly, trang trí sao cho đẹp mắt và phục vụ!

Lời khuyên

  • Hầu hết các máy làm kem được sử dụng tại nhà đều có bát trộn. Bạn nên cho chúng vào trong tủ đông qua đêm trước khi đánh kem. Những chiếc bát này có thành hai lớp cách nhiệt và có lớp làm mát ở giữa. Khi bạn đã sẵn sàng đánh kem, lấy bát ra khỏi tủ đông và ngay lập tức được lắp vào máy, cố định đúng vị trí và hãy cho hỗn hợp kem đã chuẩn bị vào. Sau đó, bạn bật động cơ và nó bắt đầu khuấy đều.
  • Làm đông kem là một quá trình cần kiên nhẫn. Nó bao gồm hai bước: khuấy và làm chín. Sau khi nền sữa trứng làm lạnh được khuấy đều, nó sẽ có kết cấu lỏng hơn, mềm hơn. Để đạt được độ sệt có thể múc được, kem bơ Pecan bây giờ cần phải được làm chín. Hương vị của nó được cải thiện và hỗn hợp tan chảy chậm hơn khi đã chín. Múc kem đã đánh bông vào một hộp chứa kín gió, an toàn khi được giữ lạnh và   để đông lạnh trong ít nhất 2 đến 4 giờ hoặc qua đêm. Kem bơ Pecan sẽ ngon hơn nếu bạn biết chờ đợi đến hồi thưởng thức.

Kết luận

Ngọt béo thơm và có vị trái cây. Vâng, chúng tôi chỉ có thể điểm lược quá trình cảm nhận mùi vị của món kem bơ Pecan như vậy. Nếu bạn muốn biết thực hư ra sao hãy chuẩn bị đến siêu thị mua nguyên liệu và bắt tay vào làm. Thành phẩm bạn tạo ra bao giờ cũng ý nghĩa về mặt tình cảm hơn. Dẫu trai hay gái, đã sống cần phải ăn và muốn ăn phải biết nấu. Văn hóa quy định giới tính. Nhưng lương tâm mới định hình giá trị của chúng. Nếu bạn cởi mở và văn minh bạn sẽ thấy mọi bữa ăn gia đình đều thực sự hạnh phúc.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại binh luận và nhanh tay chia sẻ. Medplus chúc bạn làm thành công món kem bơ Pecan và dùng ngon.

Xem thêm bài viết

Exit mobile version