Site icon Medplus.vn

Khám ở Bệnh viện Da liễu TPHCM cần lưu ý những gì ?

Bệnh viện Da liễu TPHCMmột trong những địa chỉ thăm khám các bệnh về da, hoa liễu, phong uy tín chất lượng và được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện Da liễu TPHCM qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu chung về bệnh viện

Bệnh viện Da liễu TPHCM

Trải qua gần nhiều năm xây dựng và phát triển, bệnh viện Da liễu TPHCM đã trở thành nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về da. Bệnh viện sử dụng cơ sở hạ tầng của Trung tâm Quốc gia Bài trừ Hoa Liễu cũ và Phòng khám Công nhân viên. Bệnh viện Da liễu TP HCM trực thuộc Sở Y tế, được Bộ Y tế phân công giúp Viện Da liễu Việt Nam trong công tác chỉ đạo tuyến 21 tỉnh, thành phố phía Nam từ Ninh Thuận trở vào.

Trong công tác khám chữa bệnh, bệnh viện luôn là đơn vị cố gắng đạt và vượt chỉ tiêu chuyên môn được giao. Bệnh viện $từ khóa$  đạt được một số thành tựu nổi bật

Địa chỉ Bệnh viện Da liễu TPHCM

Tọa lạc tại con đường ngay trung tâm thành phố, thuận lợi cho bệnh nhân dễ dàng tìm được bệnh viện nhờ định vị trên google maps.  

Bên cạnh việc đi xe máy, xe hơi, xe taxi, một số tuyến xe bus đi qua bệnh viện bạn có thể lựa chọn như 149, 65, 13. Mỗi chuyến xe cách nhau khoảng 15 phút.

Thời gian khám chữa bệnh

Bệnh viện Da liễu TPHCM thực hiện thăm khám trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau

Từ thứ Hai đến thứ Sáu:

Thứ 7: Từ 7 giờ 30 – 15 giờ

Chủ nhật: Từ 7 giờ 30 – 15 giờ.

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của bệnh viện sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Bệnh viện Da liễu TPHCM điều trị bệnh gì ?

Hằng ngày, bệnh viện tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám và chữa trị, phụ trách cả 3 nhóm bệnh: các bệnh da như bạch biến, dày sừng tiết bã, đốm đồi mồi (rám tàn nhang), áp xe da, các bệnh lây truyền qua đường tình dục và bệnh phong.

Cùng với đó, Bệnh viện Da liễu TP HCM còn cung cấp một số dịch vụ khác như: tiểu phẫu mụn bọc, chăm sóc da toàn thân, làm sáng da toàn thân, trẻ hóa da toàn thân, trị rụng tóc, trị hói, triệt lông…

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực về da, Bệnh viện Da liễu TPHCM tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Bệnh viện Da liễu TPHCM quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm chuyên môn, trong đó phải kể tới: BS Huỳnh Huỳnh Hoàng; BS Vương Thế Bích Thanh; BS Nguyễn Tâm Anh; BS Lý Hữu Đức; BS Hà Văn Phước; BS Phạm Thị Tiếng…

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Bệnh viện Da liễu TPHCM đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Chi phí khám bệnh tại Bệnh viện Da liễu TPHCM

BẢNG GIÁ THU TIỀN DỊCH VỤ

 KHÁM CHỮA BỆNH THEO YÊU CẦU

Stt Dịch vụ Giá (đồng)
1 Khám dịch vụ   80,000
2 Khám phòng Vip 300,000
3 Khám thường 39,000
4 Mụn có phẳng, Skintags, Kén thượng bì, U mềm lây 1 nốt 150,000
5 Mụn có phẳng, Skintags, Kén thượng bì, U mềm lây # 10 nốt 400,000
6 Mụn có phẳng, Skintags, Kén thượng bì, U mềm lây # 20 nốt 600,000
7 U tuyến mồ hôi 1 bên mắt # 20 nốt 500,000
8 U tuyến mồ hôi 1 bên mắt # 40 nốt (đốt thêm các vị trí khác tính 800,000
9 Mụn cóc, Mắt cá, U lành da, sừng da kích thước < 10 mm/nốt 200,000
10 Mụn cóc, Mắt cá, U lành da, sừng da kích thước > 10 mm/nốt 300,000
11 Mụn cóc 1 bên khóe móng 300,000
12 Mụn cóc 2 bên khóe móng 500,000
13 Nevus dạng mụn cóc (Verrucous nevus) # 6cm2 600,000
14 Móng quặp (móng chọc thịt) 1 bên khóe 500,000
15 Móng quặp 2 bên khóe 800,000
16 Rạch nhọt 300,000
17 U nhầy (mucous cyst) (1 cái)  300,000
18 U bã đậu (sebacecous cyst) < 0,5cm (lớn chuyển qua phòng mổ 400,000
19 U hạt sinh mũ (botriomycome) 300,000
20 U hạt viêm (granuloma) 300,000
21 Nhuộm, soi tiêu bản Gono (nam) 70,000

 

Chi phí điều trị bệnh của bệnh viện Bệnh viện Da liễu TPHCM còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân; mức độ; cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại bệnh viện như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện nhé!

Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Da liễu TPHCM

Quy trình khám BHYT

Quy trình khám BHYT (Nguồn Bệnh viện Da liễu TPHCM)

Quy trình khám không có BHYT

Quy trình khám không có BHYT (Nguồn Bệnh viện Da liễu TPHCM)

 

Nguồn tham khảo: http://www.bvdl.org.vn

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về bệnh viện Da liễu TPHCM. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và điều trị bệnh về da an toàn, nhanh chóng để có thể làm việc thật tốt!

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Thông tin về cơ sở y tế: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

Xem thêm:

 

Exit mobile version