Site icon Medplus.vn

Khám phá 3 cơ sở siêu âm mạch máu uy tín quận 7

siêu âm mạch máu uy tín

siêu âm mạch máu uy tín

Siêu âm mạch máu là phương pháp sử dụng sóng âm để kiểm tra, đánh giá hệ thống tuần hoàn của cơ thể, xác định tắc nghẽn và phát hiện vị trí của các cục máu đông nếu có. Đây là hình thức xét nghiệm không sử dụng bức xạ ion hóa, cung cấp hình ảnh chi tiết về các mô mềm không thể hiển thị trên ảnh chụp X quang. Siêu âm mạch máu không gây ra bất cứ ảnh hưởng xấu nào tới sức khỏe người bệnh. Siêu âm mô phỏng lại hình ảnh cũng như mọi hoạt động của động mạch và tĩnh mạch. Khi siêu âm chúng ta có thể quan sát được cấu trúc, kích thước của động mạch, tĩnh mạch cũng như dòng máu lưu thông bên trong có ổn định hay có gì bất thường không. Để giải đáp thắc mắc về việc nên siêu âm mạch máy ở đâu chính xác, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc Danh sách những địa điểm siêu âm mạch máu uy tín nhất tại Quận 7.

1. Phòng khám Tim mạch – ThS.BS. Hồ Minh Tuấn

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận 7 phải kể đến Phòng khám Tim mạch – BS\. Hồ Minh Tuấn

Bác sĩ Tuấn đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các bệnh về tim mạch, là một bác sĩ tim mạch có chuyên môn cao và đang giữ chức vụ Trưởng khoa Chẩn đoán hỉnh ảnh của bệnh viện Tim Tâm Đức. Phòng khám của bác sĩ Tuấn là phòng khám Tim mạch đáng tin cậy, người gặp vấn đề về tim mạch có thể đến để được tư vấn và tìm hiểu phương thức điều trị phù hợp với bản thân.

Địa chỉ

261C Lâm Văn Bền, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Thông tin sẽ được cập nhật sau.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Thạc sĩ Bác sĩ Hồ Minh Tuấn – siêu âm mạch máu uy tín quận 7

2. Phòng khám Tim mạch – TS.BS. Tôn Thất Minh

Phòng khám Tim mạch – BS. Tôn Thất Minh sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận 7.

Tiến sĩ Bác sĩ Tôn Thất Minh sinh năm 1957, là bác sĩ Tim mạch có chuyên môn cao và rất giàu kinh nghiệm. Bác sĩ Minh từng có thời gian tu nghiệp tại Pháp, Singapore và trải qua nhiều vị trí khác nhau tại nhiều bệnh viện ở nước ta. Hiện tại bác sĩ đang giữ chức vụ Giám đốc tại bệnh viện Tim Tâm Đức và Phó chủ tịch của Phân hội Loạn nhịp tim Quốc gia.

Phòng khám của bác sĩ Minh được biết đến là phòng khám Tim mạch hàng đầu quận 7. Với trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ Minh, bệnh nhân thăm khám tại đây có thể hoàn toàn yên tâm cải thiện sức khỏe của mình.

Địa chỉ

37 Đường D1, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 6684 4555

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

3. Phòng khám Nội tim mạch – BS. Nguyễn Kim Chung

Cuối cùng trong danh sách Top 3 Phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận 7 là Phòng khám Nội tim mạch – BS. Nguyễn Kim Chung

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Kim Chung là một trong những phòng khám Tim mạch uy tín Quận 7. Bác sĩ Chung là bác sĩ tim mạch giỏi, rất nhiệt tình và tận tâm đối với bệnh nhân. Là một người tâm huyết với nghề, bác sĩ Chung luôn cố gắng tìm hiểu thêm những kiến thức mới, những phương pháp điều trị mới để có thể đem lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Địa chỉ

793/51/41 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 37 755 152

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận 7. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám siêu âm mạch máu chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 7 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version