Site icon Medplus.vn

Khám phá phòng khám Nam khoa và Da liễu BS Nguyễn Duy Dũng

Chăm sóc sức khỏe sinh sản luôn là vấn đề quan trọng với mỗi người, bất kể bạn là nam hay nữ. Trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, bên cạnh những phòng khám phụ sản nổi tiếng hiện nay cũng có rất nhiều phòng khám Nam khoa uy tín và chất lượng. Vậy thì songkhoe.medplus.vn ngày hôm nay sẽ cho bạn thêm 1 gợi ý về địa chỉ khám Nam khoa được nhiều người tin tưởng tại TP Hồ Chí Minh. Đó là Phòng khám Nam khoa & Da liễu BS Nguyễn Duy Dũng nằm tại khu vực Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Vậy phòng khám sức khỏe sinh sản BS Duy Dũng có tốt không? Hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu cụ thể và chi tiết nhé!

Giới thiệu về phòng khám Nam khoa BS Nguyễn Duy Dũng

Phòng khám nam khoa & da liễu BS.Nguyễn Duy Dũng nằm tại Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. Phòng khám cung cấp các dịch vụ nam khoa như: Điều trị rối loạn cương và xuất tinh sớm, điều trị các bệnh lây qua đường tình dục, điều trị cấp cứu nam khoa, khám và tư vấn các bệnh về da liễu.

Bác sĩ phòng khám – BS.CKI Nguyễn Duy Dũng

Bác sĩ Chuyên khoa 1 Nguyễn Duy Dũng là Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về Nam khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Là một trong số những bác sĩ chuyên khám Nam khoa và Da liễu nổi tiếng và uy tín tại TP.HCM, bác luôn niềm nở, nhiệt tình và chu đáo với các bệnh nhân của mình.

Địa chỉ phòng khám

Phòng khám BS Nguyễn Duy Dũng tọa lạc tại số 394 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Nếu có nhu cầu được BS Dũng thăm khám ngoài giờ làm việc, các bạn có thể đến địa chỉ trên theo Google Maps nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Thời gian làm việc

Phòng khám BS Duy Dũng mở cửa khám bệnh xuyên suốt vào các khung giờ:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian.

Các dịch vụ tại phòng khám Nam khoa và da liễu BS Nguyễn Duy Dũng

Phòng khám bác sĩ Dũng chuyên về Nam khoa và Da liễu cung cấp các dịch vụ tiêu biểu như:

Đánh giá về phòng khám của BS Duy Dũng

BS.CKI. Nguyễn Duy Dũng là một bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm về nam khoa. Luôn nhiệt tình, chu đáo và hết lòng, tạo sự thoải mái cho các bạn nam.

Cơ sở vật chất & trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám một cách tốt nhất.

Bác Dũng luôn cung cấp các dịch vụ nam khoa đầy đủ, uy tín. Mang tính an toàn và chất lượng nhằm đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

Qúy bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh, vui lòng liên hệ với phòng khám bác sĩ Dũng thông qua các kênh thông tin:

Những thông tin vô cùng hữu ích về Phòng khám Nam khoa & Da liễu BS Nguyễn Duy Dũng Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ, chúng tôi hi vọng các bạn sẽ có được những sự lựa chọn tốt nhất về các phòng khám Nam khoa và da liễu uy tín tại Q.Tân Bình để chăm sóc sức khỏe cho chính mình và người thân nhé!

Exit mobile version