Site icon Medplus.vn

Khám Phụ khoa tại phòng khám Hồng Phong

Đa khoa Hồng Phong tại quận 5

Phòng khám Hồng Phong là cơ sở y tế uy tín về vấn đề Phụ Khoa toa lạc tại TP Hồ Chí Minh . Phòng khám góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về khám phụ khoa tại phòng khám Hồng Phong để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Giới thiệu chung về phòng khám Hồng Phong

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong thành lập dưới sự cho phép của Sở Y tế TP HCM.Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám là nơi thăm khám nhận được sự tin tưởng của phái nữ về vấn đề Phụ khoa.

Địa chỉ

Số 160-162 Đường Lê Hồng Phong Phường 3 Quận 5 TP.HCM

Thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám Hồng Phong thực hiện thăm khám trong các khung giờ từ 7h00 đến 21h00 ở  các ngày trong tuần, 

Thông tin liên hệ

Số hotline: (028) 3924 5555

Website: Phòng khám Hồng Phong

Khám phụ khoa tại Phòng khám Hồng Phong

Khám phụ khoa là gì? Tại sao cần khám phụ khoa?

Theo thống kê của Bộ Y tế năm 2014, Việt Nam có hơn 90% phụ nữ ít nhất một lần từng mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa. Con số đáng báo động này đã chứng minh rằng, để tự bảo vệ mình thì phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ theo sự tư vấn của bác sĩ.

Tuy nhiên, do tâm lý chủ quan và còn e ngại nên rất nhiều phụ nữ không coi trọng việc đi khám phụ khoa định kỳ. Đây chính là nguyên nhân chủ yếu khiến tỷ lệ mắc bệnh phụ khoa ngày một tăng cao hơn. Vì vậy, điều đầu tiên mà nữ giới cần làm đó chính là loại bỏ tâm lý e sợ và sau đó cần nắm được khám phụ khoa là khám những gì, các bước khám với bác sĩ diễn ra như thế nào sẽ giúp phụ nữ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi thăm khám diễn ra suôn sẻ.

Cơ sở khám bệnh Hồng Phong chuyên chẩn đoán và điều trị các vấn đề về Phụ khoa như:

Đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa phòng khám Hồng Phong

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong có đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao về sản phụ khoa . Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo chất lượng nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Để đáp ứng cho nhu cầu chẩn đoán và điều trị của người bệnh, Phòng khám về Phụ Khoa Hồng Phong đầu tư trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, bao gồm phòng ốc, trang thiết bị và các công nghệ tiên tiến. Nhờ đó giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn và hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Chi phí khám bệnh

Chi phí điều trị bệnh sản phụ khoa của cơ sở khám chữa bệnh Hồng Phong phụ thuộc vào:

Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám Hồng Phong như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Quy trình khám chữa bệnh

Các bước khám phụ khoa tại phòng khám Hông Phong bao gồm:

Lưu ý: Khi đến phòng khám, bạn chỉ cần đưa mã số hẹn và tiến hành thăm khám ngay.

Đánh giá về  Khám phụ khoa tại Đa khoa Hồng Phong

Đa khoa Hồng Phong khám phụ khoa có tốt không? 

Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin trước khi lựa chọn thăm khám. Các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn tốt, thái độ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân. Cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng sẽ là một yếu tố giúp bệnh nhân cân nhắc về nơi thăm khám.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về Đa khoa Hồng Phong , mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề Phụ Khoa cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Các bài viết cùng chủ đề có thể bạn quan tâm

Exit mobile version