Site icon Medplus.vn

Khám răng ở phòng khám Phạm Văn Mùi-25A Thi Sách

Phòng khám Phạm Văn Mùi-25A Thi Sách là phòng khám hiện đại, uy tín, đã phục vụ rất nhiều người dân khu vực Hà Nội. Cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm thông tin về phòng khám Phạm Văn Mùi-25A Thi Sách nhé!

Phòng khám răng Phạm Văn Mùi-25A Thi Sách

Giới thiệu chung về phòng khám Phạm Văn Mùi-25A Thi Sách

Phòng khám do Bác sỹ Phạm Văn Mùi sáng lập năm 1995. Ông nguyên là chuyên viên đầu ngành Răng miệng của Quân đội, đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và luôn chú trọng vấn đề y đức khi phục vụ bệnh nhân.

Hiện nay các con của ông đã tiếp nhận phòng khám và phát triển thành phòng Răng Hàm Mặt, Tạo hình thẩm mỹ và Laser bề mặt. Địa chỉ tại số 25A Thi Sách, Hà Nội.

Đội ngũ bác sỹ phục vụ tại đây đều có trình độ sau đại học với 5 Thạc sỹ chuyên ngành, 3 bác sỹ Chuyên khoa I. Bệnh nhân đến đây sẽ được khám và tư vấn toàn diện về Răng miệng, về nhu cầu thẩm mỹ.

Thời gian làm việc

Phòng khám bác sĩ Phạm Văn Mùi thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau:

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8 giờ – 21 giờ

Thông tin liên hệ

PHÒNG KHÁM RĂNG HÀM MẶT – PHẠM VĂN MÙI 

Địa chỉ: Số 25A Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tổng đài: 1900 3069

Fax: +84 24 39766086

Hotline: +84 91 3089333 / 91 3507020 / 98 9531899

E-mail: contact@nhakhoa-laser.com

Dịch vụ khám răng ở phòng khám Phạm Văn Mùi-25A Thi Sách

Nha khoa thẩm mỹ

Phòng khám cung cấp dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng cao như:

Nha khoa điều trị

Theo ước tính vào đầu năm 2003 thì có 9 trong 10 người có bệnh về răng miệng. Việc phòng chống bệnh, phát hiện sớm các triệu chứng bệnh và điều trị kịp thời là rất quan trọng.

Ở Việt Nam mọi người chỉ đến khám nha sĩ khi có vấn đề (như đau răng, lung lay răng, sưng hàm…), thường là khi phát hiện ra thì bệnh đã phát triển sang giai đoạn trầm trọng, khiến cho việc chữa trị trở nên phức tạp hơn nhiều, chi phí điều trị tăng cao và khả năng điều trị thành công giảm.

Phòng khám của Phạm Văn Mùi cung câp các dịch vụ khám và điều trị răng sâu, răng hỏng tuỷ bằng hệ thống Protaper.

Chỉnh nha

Những biểu hiện cần được chỉnh nha:

Implant

Cắm ghép Implant với hệ thống hiện đại nhất: Nobel Biocare

Điều kiện để đặt Implant:

Cấy ghép Implant là một thủ thuật đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế để sau này có thể phục hình răng giả thẩm mỹ trên Implant và đạt chức năng nhai tốt!

Dịch vụ nha khoa

Đội ngũ bác sĩ

Bác sĩ Phạm Văn Mùi là người có đầy kinh nghiệm trong nha khoa. Với việc đã từng tham gia quân y, ông là bác sĩ đầu ngành chuyên khoa Răng miệng của Quân đội, do đó y đức trong chữa chữa trị được ông đề cao trên cả.

Ngoài ra với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa, Phòng khám Phạm Văn Mùi-25A Thi Sách tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. 

Đánh giá về phòng khám Phạm Văn Mùi-25A Thi Sách

Phòng khám Phạm Văn Mùi có tốt không? 

Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn tốt, thái độ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân, cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại, tân tiến.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo: http://nhakhoa-laser.com/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám Phạm Văn Mùi

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

 

Exit mobile version