Site icon Medplus.vn

Khám Sản Phụ khoa tại phòng khám Hoa Hồng cần lưu ý gì?

Phòng khám Hoa Hồng
Phòng khám Hoa Hồng

Phòng khám Hoa Hồng là đơn vị y tế tư nhân, được thành lập từ tháng 10/2001. Phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ khám – chữa bệnh sản phụ khoa cùng một số chuyên khoa khác. Phòng khám góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng đặc biệt về vấn đề Phụ khoa. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về khám Sản Phụ khoa tại phòng khám Hoa Hồng để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!
Bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Giới thiệu chung về phòng khám Hoa Hồng

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Đa khoa Hoa Hồng là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân . Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám Hoa Hồng đạt được một số thành tựu nổi bật.

Địa chỉ

Số 9 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (địa chỉ cũ 2B Triệu Quốc Đạt, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám Hoa Hồng thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau:
Thứ Hai- đến Chủ nhật

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Khám Sản Phụ khoa tại phòng khám Hồng Phong

Tại sao cần khám sản phụ khoa?

Theo thống kê của Bộ Y tế năm 2014, Việt Nam có hơn 90% phụ nữ ít nhất một lần từng mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa. Con số đáng báo động này đã chứng minh rằng, để tự bảo vệ mình thì phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ theo sự tư vấn của bác sĩ. Nguyên nhân dẫn đến sự gia tăng số ca mắc bệnh là do tâm lý e ngại của chị em.

Cơ sở khám bệnh Hồng Phong chuyên chẩn đoán và điều trị các vấn đề về Sản Phụ khoa

Các dịch vụ chuyên về khám Sản Phụ khoa tại phòng khám Hoa Hồng

Đội ngũ bác sĩ tại Đa khoa Hoa Hồng

Đội ngũ bác sĩ phòng khám

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao về Sản Phụ khoa , Phòng khám Hoa Hồng tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. 
Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Để đáp ứng cho nhu cầu chẩn đoán và điều trị của người bệnh, Phòng khám về Phụ Khoa Hoa Hồng đầu tư trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. Nhờ đó giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn và hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Một số trang thiết bị tại phòng khám:

Bên cạnh đó, không gian phòng khám tương đối rộng rãi, thoáng mát, hệ thống vệ sinh vô trùng đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Chi phí khám Sản Phụ khoa tại phòng khám Hoa Hồng

Chi phí điều trị bệnh về Sản Phụ khoa của phòng khám Đa khoa Hoa Hồng  phụ thuộc vào:

 Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám Hoa Hồng  như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Quy trình khám Sản Phụ khoa tại phòng khám Hồng Phong chữa bệnh

Lưu ý: Để tránh phải chờ đợi tốn thời gian, bệnh nhân có thể đặt hẹn trước qua Hotline hoặc website

Đánh giá về khám Sản Phụ khoa tại Đa khoa Hoa Hồng

 Khám Sản Phụ khoa tại phòng khám Đa khoa Hoa Hồng có tốt không? 
Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin trước khi lựa chọn thăm khám. Các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn tốt, thái độ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân. Cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng sẽ là một yếu tố giúp bệnh nhân cân nhắc về nơi thăm khám.
Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.
Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá của bệnh nhân về phòng khám  như sau:

Bạn Bảo Giáp chia sẻ: “Một phòng khám tuyệt vời, thái độ nhân viên niềm nở, bác sỹ hết sức tận tâm, dày dặn kinh nghiệm, đều là bác sỹ giỏi ,hết sức yên tâm khi khám tại đây.”
Chị Kim Nga: “Mình có đứa cháu mới đi cắt da bao quy đầu tuần trước công nhận máy móc kỹ thuật hiện đại , không chảy máu mà giá cả phải chăng .Đáng tin cậy! Cảm ơn các y bác sỹ cháu mình qua nay ổn ri”

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về khám Sản Phụ khoa tại phòng khám Đa khoa Hoa Hồng ,mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.
Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version