Site icon Medplus.vn

Khoa Mắt Bệnh viện Nhi Trung ương – Thông tin chi tiết

Khoa Mắt Bệnh viện Nhi Trung ương là nơi điều trị các bệnh về mắt có uy tín và hiệu quả tốt. Qua nhiều năm đi vào hoạt động, Khoa đã nhiều lần thực hiện chữa trị thành công và đem lại ánh sáng cho nhiều bệnh nhân từ khắp nơi trên đất nước.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đưa trẻ đi khám chữa bệnh tại Khoa Mắt BV Nhi Trung ương thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Khoa Mắt BV Nhi Trung ương

Giới thiệu Khoa Mắt bệnh viện Nhi Trung ương

Từ năm 2004 chuyên khoa Mắt là một đơn vị trong Liên khoa Tai mũi họng- Mắt- Răng hàm mặt, trong suốt quá trình là một đơn vị trong Liên khoa thì chuyên môn hoạt động độc lập trong việc khám và chữa bệnh chuyên khoa Mắt trẻ em. Khoa Mắt được thành lập theo Quyết định số: 2156/QĐ-BVNTW, ngày 06/10/2016 của Giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương.

Qua hơn hai năm là một khoa hoạt động độc lập hoàn toàn với nhân lực Bác sĩ và điều dưỡng ít ( 04 Bác sĩ và 03 điều dưỡng) để giải quyết các công việc khám, chữa bệnh, chỉ đạo tuyến, đào tạo, nghiên cứu Khoa học, hợp tác quốc tế…của một chuyên ngành đặc thù là chuyên ngành Mắt trẻ em.

Thành tích

Tập thể

Cá nhân

Đội ngũ bác sĩ Khoa Mắt bệnh viện Nhi Trung ương

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Mắt; Khoa Mắt BV Nhi Trung ương tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề; Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện Nhi Trung ương còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh; tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các dịch vụ tại Khoa Mắt bệnh viện Nhi Trung ương

Giờ làm việc bệnh viện Nhi Trung ương

Bệnh viện làm việc trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 vẫn tiến hành làm việc nhưng không đầy đủ các dịch vụ giống như các ngày trong tuần.

Địa chỉ bệnh viện Nhi Trung ương

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Nhi Trung ương, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Mắt Bệnh viện Nhi Trung ươngnhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://benhviennhitrunguong.org.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version