Site icon Medplus.vn

Khoa Mắt bệnh viện Vinmec – Cập nhật thông tin chi tiết

Khoa Mắt bệnh viện Vinmec là nơi điều trị các bệnh về mắt có uy tín và hiệu quả tốt. Qua nhiều năm đi vào hoạt động, Khoa đã nhiều lần thực hiện chữa trị thành công và đem lại ánh sáng cho nhiều bệnh nhân từ khắp nơi trên đất nước.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Khoa Mắt BV Vinmec thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Khoa Mắt BV Vinmec

Giới thiệu Khoa Mắt bệnh viện Vinmec

Khoa có chức năng chăm sóc sức khỏe mắt và thị giác toàn diện cho trẻ em, người lớn và người già bao gồm kiểm tra tật khúc xạ, khám tổng quát, siêu âm chẩn đoán, điều trị bằng laser và phẫu thuật. Bệnh cạnh đó, nhãn khoa cũng có nhiệm vụ phối hợp với các khoa lâm sàng khác trong việc điều trị các biến chứng bệnh lý và tổn thương về mắt do tai nạn.

Các bệnh lý nhãn khoa phổ biến như: đau mắt hột, viêm bờ mi, mỏi mắt, bong giác mạc, bệnh Eales, Glôcôm, bệnh võng mạc, cận thị, khiếm thị, cườm thuỷ tinh thể, lẹo, lé, lệch khúc xạ, loạn thị, rối loạn sắc giác, tăng nhãn áp,…

Cơ sở vật chất

Khoa Mắt bệnh viện Vinmec đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Đội ngũ bác sĩ tại Khoa Mắt bệnh viện Vinmec

Với tâm huyết và lòng yêu nghề, đội ngũ bác sĩ công tác tại Khoa Mắt – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chất lượng phục vụ cao nhất.

Khoa Mắt BV Vinmec hiện đang hợp tác với các chuyên gia hàng đầu tại các bệnh viện tuyến đầu trong nước và cả nước ngoài để chẩn đoán và điều trị nhằm mang lại hiệu quả khám chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng.

Không những thế, bệnh viện Vinmec còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh; tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các dịch vụ tại Khoa Mắt bệnh viện Vinmec

Địa chỉ bệnh viện Vinmec

Bệnh viện Vinmec đã mở rộng hệ thống trên toàn quốc bao gồm 7 bệnh viện đa khoa:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Mắt bệnh viện Vinmec nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

https://www.vinmec.com/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version