Site icon Medplus.vn

Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City có tốt không?

Khoa Phụ Sản bệnh viện Quốc tế City là một trong những chuyên khoa trọng yếu, có thế mạnh trong yếu về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và sản phụ của Bệnh viện Quốc tế City.

Bạn đang băn khoăn không biết Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Khoa Sản BV Quốc tế City

Giới thiệu Khoa Phụ Sản bệnh viện Quốc tế City

Khoa Phụ Sản là một trong 4 khoa mũi nhọn của Bệnh viện Quốc tế City; chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho sản phụ trong suốt thai kỳ; Bên cạnh đó là các dịch vụ toàn diện và hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thông thường hoặc ác tính của cơ quan sinh dục nữ.

Các bác sĩ của Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City cũng thường xuyên tham gia tổ chức các lớp học tiền sản cho cả bố lẫn mẹ; để chia sẻ những thông tin bổ ích trong quá trình mang thai; Bên cạnh đó, là những bài tập thể dục giúp thai khỏe mạnh; thậm chí là cách cho con bú như thế nào là đúng cũng được các bác sĩ hướng dẫn tận tình.

Cơ sở vật chất

Khoa Phụ sản BV Quốc tế City cũng được trang bị các thiết bị hiện đại như: máy soi cổ tử cung, chụp nhũ ảnh kỹ thuật số, siêu âm 4D…, phòng thí nghiệm chính xác cho kết quả nhanh chóng, giúp tầm soát, phát hiện sớm và điều trị ung thư vú, ung thư cổ tử cung – là hai bệnh ung thư có tỉ lệ mắc cao nhất trong các loại ung thư của phụ nữ.

Ngoài hệ thống phòng sinh và phòng bệnh hiện đại, nội thất phòng bệnh đều được trang trí và sắp xếp thân thiện, hợp lý gồm ghế sofa, cây xanh,… wifi miễn phí và TV màn hình phẳng.

Đội ngũ bác sĩ Khoa Phụ sản bệnh viện Quốc tế City

Khoa Sản BV Quân Y Miền Đông có đội ngũ các bác sĩ Sản khoa giỏi, chuyên môn cao; giàu kinh nghiệm tham gia thăm khám; hỗ trợ điều trị một cách tối đa và hiệu quả nhất; Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, điều dưỡng viên tận tình; chu đáo, tâm huyết, tận tâm, luôn vui vẻ tạo sự tin tưởng và hài lòng cho bà mẹ và gia đình trong việc lựa chọn Bệnh viện Quân Y Miền Đông là địa chỉ tin cậy đến khám, theo dõi thai kỳ, và chào đón bé yêu chào đời.

Các dịch vụ thai sản tiêu biểu tại Khoa Phụ Sản bệnh viện Quốc tế City

Trước khi sinh

Trong suốt quá trình 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả, các mẹ nên biết tới ở đâu có dịch vụ khám tiền sản tốt đảm bảo; Nếu bạn có nhu cầu, CIH cũng có để mẹ kiểm tra sức khỏe toàn diện trước khi mang bầu và sinh em bé.

Phụ sản cũng sẽ được thực hiện làm các xét nghiệm không xâm lấn để chẩn đoán; phát hiện sớm các vấn đề như thai dị tật bẩm sinh; để bảo vệ sức khỏe an toàn cho cả mẹ và con.

Lịch khám thai định kỳ cũng được sắp xếp hợp lý, đúng quy trình; Nếu bạn có vấn đề bất thường hoặc cần tư vấn gấp thì cũng có thể đến bệnh viện bất cứ lúc nào trong suốt quá trình tham gia dịch vụ.

Sau khi sinh

CIH không chỉ cung cấp dịch vụ sinh nở (sinh mổ, đỡ sinh thường) mà còn chăm sóc cả mẹ và bé chu đáo lúc gần và sau khi sinh; Ngay từ trước khi sinh, mẹ cũng sẽ được các y bác sĩ tư vấn, đưa ra các phương pháp giảm đau an toàn và tìm hiểu, lựa chọn phương pháp sinh; Sau 24 giờ sau sinh, bé sẽ được tiêm đầy đủ các loại vắc xin phòng bệnh theo quy chuẩn, được đo vàng da, đo thính lực và kiểm tra sức khỏe.

Sinh con ở bệnh viện Quốc tế City có tốt không?

Muốn biết sinh ở bệnh viện Quốc tế City có tốt không; không có cách nào hay và chính xác hơn là lắng nghe nhận xét của chính những bà mẹ đã sinh con tại đây; Theo đó, các bà mẹ đa phần đều hài lòng với mọi dịch vụ và chất lượng của bệnh viện.

Số lượng mẹ đến CIH để sinh bé tiếp theo cũng đạt tỷ lệ cao; Nếu bạn có nhu cầu và vẫn còn phân vân, bạn cùng người thân hoàn toàn có thể đến bệnh viện để tham quan miễn phí bất cứ lúc nào; Các nhân viên, y bác sĩ cũng sẵn sàng giải đáp các thắc mắc và đưa ra tư vấn trước khi bạn lựa chọn gói thai sản bệnh viện quốc tế City.

Vì đây là một quyết định rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến toàn bộ quá trình mang thai và sinh con, đến sức khỏe của cả mẹ và bé nên hãy cân nhắc và nghiên cứu, tìm hiểu thật kỹ trước khi tham gia nhé.

Việc đọc và hỏi nhận xét từ các mẹ đã có kinh nghiệm tham gia gói thai sản là nguồn thông tin thiết thực bạn không nên bỏ qua; Hiện nay, chúng ta có không ít lựa chọn dịch vụ thai sản trọn gói từ bệnh viện tư nên việc cân nhắc cũng khá đau đầu.

Chi phí sinh con ở bệnh viện Quốc tế City

Hiện nay, gói thai sản bệnh viện quốc tế City cũng rất đa dạng; Combo thai sản trọn gói sẽ phân loại dựa vào tuổi thai tính từ thời điểm bắt đầu sử dụng dịch vụ:

Nếu chỉ lựa chọn sinh con ở CIH, có các gói sinh bao gồm: sinh thường; sinh mổ lần đầu thai đơn; sinh mổ thai đơn với sản phụ có vết mổ cũ (chia thành lần 1, lần 2, lần 3); sinh thường đa thai; sinh mổ đa thai lần đầu; sinh mổ đa thai với sản phụ có vết mổ cũ (chia thành lần 1, lần 2, lần 3).

Địa chỉ bệnh viện Quốc tế City

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Quốc tế City, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Sản Bệnh viện Quốc tế Citynhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

https://www.cih.com.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version