Site icon Medplus.vn

Khoa Phụ Sản Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 có tốt không?

Khoa Phụ Sản bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 một trong những chuyên khoa trọng yếu, có thế mạnh trong yếu về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và sản phụ của Bệnh viện Trung ương Huế.

Bạn đang băn khoăn không biết Khoa Phụ Sản Bệnh viện Trung ương Huế có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Khoa Sản Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2

Giới thiệu bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2

Bệnh viện trung ương Huế Cơ sở 2 là bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh cung cấp các dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh TT Huế và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên.

Bên cạnh nhiệm vụ khám chữa bệnh, Bệnh viện Trung ương Huế – Cơ sở 2 còn là cơ sở thực hành y tế cao nhất của tuyến tỉnh. Nhiều khoa lâm sàng và cận lâm sàng của Bệnh viện cùng liên kết trong công tác đào tạo và khám chữa bệnh với các tuyến trung ương như Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Đại học Y dược Huế, Trường Cao đẳng y tế Huế, các cán bộ y tế của các bệnh viện, các cơ sở y tế khác khi có nhu cầu, nhằm không ngừng phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân

Khoa Phụ Sản là một trong những khoa chính lâu đời nhất, được thành lập ngay trong thời kỳ sơ khai nhất của Bệnh viện Trung ương Huế.

Đội ngũ bác sĩ tại Khoa Phụ Sản bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2

Khoa Sản Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 có đội ngũ các bác sĩ Sản khoa giỏi, chuyên môn cao; giàu kinh nghiệm tham gia thăm khám; hỗ trợ điều trị một cách tối đa và hiệu quả nhất; Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, điều dưỡng viên tận tình; chu đáo, tâm huyết, tận tâm, luôn vui vẻ tạo sự tin tưởng và hài lòng cho bà mẹ và gia đình trong việc lựa chọn Bệnh viện Trung ương Huế là địa chỉ tin cậy đến khám, theo dõi thai kỳ, và chào đón bé yêu chào đời.

Không những thế, bệnh viện còn cử nhiều bác sỹ của khoa đã được cử đi đào tạo tại CH Pháp, Mỹ, Nhật, Đức, Hàn Quốc… trong khuôn khổ hợp tác với tổ chức REI Mỹ, JICA Nhật Bản, KOICA Hàn Quốc…Một số chuyên gia Mỹ thuộc tổ chức REI đã sang giảng bài, tập huấn kỹ thuật mổ và trao đỏi chuyên môn tại khoa.

Các dịch vụ tại Khoa Phụ Sản bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2

Về Phụ khoa

Về sản khoa

Về vô Sinh

Dịch vụ và các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản bao gồm:

+ Tinh dịch đồ

+ Xét nghiệm nội tiết tố

+ Xét nghiệm sinh hóa và tầm soát

+ Chụp HSG

+ Siêu âm phụ khoa

Giờ làm việc bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2

Bệnh viện Trung ương Huế làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Thời gian khám bệnh cụ thể như sau:

Địa chỉ bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Trung uơng Huế cơ sở 2, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Phụ Sản Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://bvtwhuecs2.com/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version