Site icon Medplus.vn

Khoa Phụ Sản Bệnh viện Trung ương Huế có tốt không?

Khoa Phụ Sản bệnh viện Trung ương Huế là chuyên khoa cung cấp dịch vụ chăm sóc thai sản toàn diện đặc biệt và an tâm nhất cho mẹ và bé từ khi mang thai tới lúc sinh nở. Đây là địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín được rất đông các chị em lựa chọn làm nơi vượt cạn.

Bạn đang băn khoăn không biết Khoa Phụ Sản BV Trung ương Huế có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Khoa Phụ sản Bệnh viện Trung ương huế

Giới thiệu Khoa Phụ Sản bệnh viện Trung ương Huế

Khoa Phụ sản được thành lập ngay từ thời kỳ sơ khai của bệnh viện Trung ương Huế. Trãi qua nhiều thăng trầm nay trở thành một khoa chính của bệnh viện với nhiều thành tích đạt được trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Hiện nay đang xây dựng Trung tâm Phụ sản hiện đại với 6 tầng – 300 giường, 5 phòng mổ – 15 phòng sinh với các trang thiết bị hiện đại, diện tích sàn ước tính 18.000m2 với tổng trị giá 300 tỷ đồng và dự kiến sẽ hoàn thành trong 2 năm.

Với thế mạnh là một khoa Phụ Sản (hay Trung tâm Phụ Sản trong tương lai) trong một bệnh viện Đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt, nên khoa đã thực hiện được hầu hết các kỹ thuật cao nhất trong Sản phụ khoa và Vô sinh. Bên cạnh đó khoa cũng đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân có các bệnh lý nội ngoại khoa nặng kèm theo, với sự hỗ trợ và phối kết hợp với các khoa phòng trung tâm trong bệnh viện.

Đội ngũ bác sĩ Khoa Phụ sản bệnh viện Trung ương Huế

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Khoa Sản Bệnh viện Trung ương Huế tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện. Nhiều bác sỹ của khoa đã được cử đi đào tạo tại CH Pháp, Mỹ, Nhật, Đức, Hàn Quốc… trong khuôn khổ hợp tác với tổ chức REI Mỹ, JICA Nhật Bản, KOICA Hàn Quốc…

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các đơn vị chức năng Khoa Phụ Sản bệnh viện Trung ương Huế

Khoa Phụ Sản, trong tương lai là Trung Tâm Phụ Sản bao gồm 7 đơn nguyên:

Các dịch vụ tại Khoa Phụ Sản bệnh viện Trung ương Huế

Về Phụ khoa

– Khám sàng lọc và tầm soát phát hiện sớm ung thư cổ tử cung: Hiện nay chúng tôi sử dụng phương pháp hiện đại liquid based cytology: thinprep, clear prep…., XN ADN HPV, ARN HPV APTIMAL, … trong định type virus HPV giúp chẩn đoán, theo dõi và điều trị tốt hơn.

– Khám tầm soát ung thư thân tử cung và ung thư buồng trứng: khám, siêu âm đầu dò, sinh thiết buồng tử cung thông qua nội soi buồng chẩn đoán; xét nghiệm marker ung thư buồng trứng; nội soi chẩn đoán…

– Khám tầm soát ung thư vú: khám, tư vấn tự thăm khám vú; siêu âm vú; chụp nhũ ảnh kỹ thuật số kèm theo xét nghiệm tế bào học và mô học khối u nghi ngờ bằng chọc sinh; thiết tế bào bằng kim nhỏ (FNA) giúp phát hiện sớm các nguy cơ ung thư vú.

– Phẫu thuật nội soi các bệnh lý phụ khoa lành tính như: bóc nhân xơ qua nội soi; cắt tử cung nội soi; bóc các khối u lành tính buồng trứng nội soi; nội soi buồng điều trị các bệnh lý nội mạc tử cung như: polyp buồng tử cung, u xơ dưới niêm mạc…,

– Phẫu thuật nội soi trong điều trị vô sinh như gỡ dính; thông vòi trứng và tái tạo loa vòi; nối vòi tử cung, buồng trứng đa nang …

Về Vô sinh

– Khám và tư vấn hiếm muộn: thăm khám và tư vấn cụ thể cho từng trường hợp các cặp vợ chồng và đưa ra các phương án giải quyết, thời gian và chi phí tham khảo nếu cần.

– Siêu âm theo dõi quá trình kích thích buồng trứng: theo dõi quá trình đáp ứng của buồng trứng trong quá trình dùng thuốc và theo dõi ngày rụng trứng……

Giờ làm việc bệnh viện Trung ương Huế

Bệnh viện Trung ương Huế làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Thời gian cụ thể như sau:

Địa chỉ bệnh viện Trung ương Huế

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ bệnh viện Trung ương Huế hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Phụ Sản bệnh viện Trung ương Huế nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://bvtwhue.com.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version