Site icon Medplus.vn

Khoa Sản Bệnh viện A Thái Nguyên – Thông tin chi tiết

Khoa Sản bệnh viện A Thái Nguyên là một trong những chuyên khoa trọng yếu, có thế mạnh trong yếu về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và sản phụ của Bệnh viện A Thái Nguyên.

Bạn đang băn khoăn không biết Khoa Sản BV A Thái Nguyên có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Khoa Sản BV A Thái Nguyên

Giới thiệu Khoa Sản bệnh viện A Thái Nguyên

Khoa Sản bệnh viện A Thái Nguyên thành lập cùng ngày với bệnh viện thành lập. Ngày đầu thành lập, khoa gặp rất nhiều khó khăn do phải di chuyển địa điểm nhiều lần, cơ sở vật chất thiếu thốn, cán bộ thưa thớt.

Sau một khoảng thời gian xây dựng và phát triển, sự nỗ lực của cán bộ trong khoa, sự lãnh đạo của Bệnh viên và các trưởng khoa qua các thời kì: Bs Lương Thị Anh Lê, Bs Nguyễn Khắc Mẫn, Bs Hoàng Thị Liên, Bs Nguyễn Thị Yến mà khoa đã trưởng thành như ngày nay.

Cơ sở vật chất kĩ thuật

Khoa Sản chú trọng đầu tư trang thiết bị kĩ thuật hiện đại như sau:

Thành tích

Dịch vụ tại Khoa Sản bệnh viện A Thái Nguyên

Đội ngũ bác sĩ Khoa Sản bệnh viện A Thái Nguyên

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Sản khoa. Khoa Sản Bệnh viện A Thái Nguyên Khánh Hòa tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức về Sản khoa để chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Địa chỉ bệnh viện A Thái Nguyên

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Phụ Sản bệnh viện A Thái Nguyên nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version