Site icon Medplus.vn

Khoa sản bệnh viện Becamex Bình Dương có tốt không ?

Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Becamex (Becamex International Hospital – BIH) được xây dựng trên diện tích 12,76 ha tại khu Gò Cát, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Là bệnh viện quốc tế uy tín và chất lượng được nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn. Khoa sản là một trong những chuyên khoa nổi bật của bệnh viện, có thế mạnh về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và sản phụ. Để giúp bạn nắm rõ hơn về thông tin dịch vụ cũng như chi phí tại khoa sản bệnh viện Becamex Bình Dương, hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Giới thiệu đôi nét về bệnh viện Becamex

Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Becamex (Becamex International Hospital – BIH) được xây dựng trên diện tích 12,76 ha tại khu Gò Cát, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 30/12/2016, BIH với qui mô 1.200 giường cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh đa khoa với tôn chỉ phục vụ cho cộng đồng nhân dân tỉnh Bình Dương và các địa bàn lân cận

BIH được thiết kế, xây dựng và hoạt động theo nguyên tắc lấy bệnh nhân làm trung tâm. Bệnh nhân được chăm sóc toàn diện với dịch vụ y tế chất lượng cao, trang thiết bị hiện đại; được tôn trọng trong môi trường thân thiện; được chọn lựa chế độ thăm khám, chế độ ăn; được nghỉ ngơi trong không gian xanh, gần gũi thiên nhiên.

Lịch làm việc bệnh viện Becamex Bình Dương 2019

Bệnh viện Quốc tế Becamex hoạt động từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ ngày Chủ nhật.

Thời gian nhận khám bệnh cụ thể như sau:

Các dịch vụ chuyên khoa sản Bệnh viện Hồng Ngọc

Cơ sở vật chất

Với mong muốn đem lại kết quả khám chữa bệnh và liệu trình điều trị tốt nhất tới quý khách hàng, Bệnh viện đa khoa Becamex không ngừng nỗ lực, đổi mới trong trang thiết bị khám, chữa bệnh.

Về dịch vụ sản khoa, bệnh viện luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị tối tân chuyên biệt nhằm phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sản phụ như: Máy soi cổ tử cung, máy đốt tia hồng ngoại, máy đốt lazer, máy siêu âm 4D, máy theo dõi tim thai (monitoring), Máy Dopple (nghe tim thai) thay cho ống nghe, máy truyền dịch, máy hút trung tâm…

Đội ngũ bác sĩ khoa sản bệnh viện Becamex

Bệnh viện Quốc tế Becamex hội tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành, được đào tạo bài bản ở nước ngoài và có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện danh tiếng trong nước như: Phụ sản trung ương, phụ sản Hà Nội… Từ các bác sĩ khám phụ khoa, phẫu thuật, đến bác sĩ siêu âm, xét nghiệm, tư vấn đều có ít nhất trên 10 năm kinh nghiệm nên quá trình định bệnh, điều trị chuẩn xác giúp đem lại hiệu quả tốt nhất để mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm trong hành trình thai nghén và vượt cạn gian nan.

Bên cạnh đó, đội ngũ điều dưỡng và kỹ thuật viên có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm với phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

Chi phí khám và sinh con tại khoa sản bệnh viện Becamex

Chi phí cho một ca sinh thường: dao động từ 6 đến 7 triệu đồng (nếu trong quá trình sinh nở không xảy ra điều gì bất thường).

Chi phí cho một ca sinh mổ: dao động từ 10 đến 13 triệu đồng.

Giá phòng nội trú tại bệnh viện:

Nếu sử dụng BHYT, khách hàng phải trả thêm phần đồng chi trả (thường là 20%), và phần chênh lệch giá BHYT chi trả so với giá dịch vụ của BIH.

Quy trình khám bệnh

Tại đơn vị hiện có 2 hình thức thăm khám gồm có thẻ BHYT và không có BHYT. Quy trình thăm khám của từng trường hợp như sau:

➣ Trường hợp thăm khám CÓ BHYT

➣ Trường hợp thăm khám KHÔNG có BHYT

Trên đây chính là quy trình thăm khám với các trường hợp có hoặc không có BHYT. Nếu còn thắc mắc, các bạn có thể liên hệ tới bệnh viện theo số điện thoại chúng tôi đã cung cấp để được giải đáp.

Thông tin liên hệ

Nguồn tham khảo

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã cập nhật thông tin mới nhất về Khoa sản bệnh viện Becamex Bình Dương. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm:

Exit mobile version