Site icon Medplus.vn

Khoa Sản bệnh viện Bình Chánh có tốt không ?

Kể từ khi được thành lập,  Bệnh viện huyện Bình Chánh có hơn 400 người và có  340 giường bệnh, phục vụ gần 270.000 bệnh nhân/năm trở thành địa chỉ thăm khám uy tín được nhiều người dân trong khu vực tin tưởng và lựa chọn.

Là một trong những chuyên khoa nổi bật, Khoa Sản bệnh viện Bình Chánh là nơi được nhiều mẹ bầu lựa chọn, với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ Y – Bác sĩ giàu kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe sinh sản cho mẹ và bé. Nếu bạn đang có ý định đến khám tại khoa Sản bệnh viện Bình Chánh, hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu thông tin khám cũng như dịch vụ trong bài viết dưới đây nhé !

Thông tin chung về bệnh viện Bình Chánh

Tháng 7 năm 2007, theo quyết định số 100/2007/QĐ-UBND của Ủy ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh Viện Huyện Bình Chánh chính thức được thành lập và đi vào hoạt đông trên cơ sở sắp xếp lại Trung tâm Y tế huyện Bình Chánh.

Bệnh Viện Huyện Bình Chánh là một bệnh viện đa khoa hạng II trực thuộc UBND Huyện Bình Chánh và được xác định nằm tại cửa Tây của thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện có khả năng tiếp nhận các ca cấp cứu, chăm sóc và điều trị cho những trường hợp bệnh nặng. Điều này giúp những bệnh viện trong trong tâm thành phố giảm bớt tình trạng quá tải. Ngoài ra bệnh viện đang từng bước cố gắng phát triển thành bệnh viện hạng I với quy mô trên 1000 giường bệnh và 15 chuyên khoa.

Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Chánh

Các chuyên khoa chính

Hiện nay bệnh viện đang có 7 chuyên khoa thăm khám bệnh sau đây:

Cơ sở vật chất

Bệnh Viện Huyện Bình Chánh trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ trang thiết bị y tế chuyên dụng giúp hỗ trợ tốt quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại bệnh viện bao gồm:

Khoa Sản bệnh viện Bình Chánh có tốt không ?

Khoa Sản bệnh viện Bình Chánh là một trong những chuyên khoa nổi bật tại bệnh viện. Với đội ngũ Y – Bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong đảm trách chăm sóc sức khỏe sinh sản mẹ và bé.

Tại khoa sản bệnh viện Bình Chánh, nhiều phương pháp dịch vụ hỗ trợ được thực hiện như đẻ không đau, sinh cùng gia đình hay điều trị vô sinh hiếm muộn. Bệnh viện luôn mong muốn mang lại niềm hạnh phúc làm cha mẹ đến cho các mẹ và người thân. Ngoài ra, chi phí dịch vụ sinh tại bệnh viện không quá cao, mức giá hợp lý nên các mẹ bầu có thể an tâm khi lựa chọn.

Thông tin liên hệ

BỆNH VIỆN HUYỆN BÌNH CHÁNH

Nguồn tham khảo

http://www.binhchanhhospital.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã chia sẻ một số thông tin khám tại khoa sản bệnh viện Bình Chánh. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

XEM THÊM:

Exit mobile version