Site icon Medplus.vn

Khoa sản bệnh viện Nguyễn Tri Phương có tốt không?

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là bệnh viện Đa khoa hạng I được thành lập từ năm 1903. Với đội ngũ y bác sỹ và nhân viên y tế tận tâm và giàu kinh nghiệm. Hiện nay tại TP.HCM có rất nhiều bệnh viện nổi bật được nhiều mẹ bầu lựa chọn cho quá trình sinh con, bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một trong những địa chỉ sinh con uy tín được chú ý đến, vì vậy trong bài viết này, songkhoe.medplus xin chia sẻ một số thông tin cũng như lưu ý dành cho các mẹ bầu khi chọn sinh con tại khoa sản bệnh viện Nguyễn Tri Phương để giúp các mẹ có sự chuẩn bị tốt hơn cho quá trình sinh con.

Thông tin chung về Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là bệnh viện Đa khoa hạng I được thành lập từ năm 1903. Với đội ngũ y bác sỹ và nhân viên y tế tận tâm và giàu kinh nghiệm, đây là bệnh viện đầu tiên có Khoa Nội tiết của TPHCM, phụ trách chương trình phòng chống Đái tháo đường của thành phố.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương ở đâu ?

Bệnh viện nằm tại địa chỉ số 468 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Vị trí thuận lợi gần trung tâm thành phố và nhiều quận lân cận.

Thời gian khám chữa bệnh

Để giảm tải lượng bệnh nhân đến thăm khám tại bệnh viện quá đông. Từ ngày 7/5/2016, bệnh viện Nguyễn Tri Phương ngoài việc thăm khám bệnh trong giờ hành chính. Bệnh viện còn tổ chức thăm khám bệnh ngoài giờ với lịch làm việc cụ thể:

• Riêng khoa cấp cứu làm việc 24/24

Các chuyên khoa chính

Với mong muốn chăm sóc sức khỏe cho người dân một cách toàn diện. Hiện bệnh viện Nguyễn Tri Phương đang triển khai thăm khám bệnh bao gồm các chuyên khoa:

Những lưu ý khi sinh con tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Khi đến khám và làm thủ tục sinh con tại khoa sản bệnh viện Nguyễn Tri Phương, bạn cần mang theo BHYT, CMND và bản photo mỗi loại đi kèm.

Tất cả các hạng mục không phải đều nằm trong danh sách được BHYT chi trả, các mẹ bầu cần liên hệ quầy thu ngân để được giải thích rõ.

Trường hợp sản phụ có BHYT đăng ký ở bệnh viện khác và xin được giấy chuyển viện từ bệnh viện tuyến dưới thì có thể được hỗ trợ 40% chi phí sinh tại BV Nguyễn Tri Phương. Nếu sinh trái tuyến thì phụ sản tự chi trả.

Chi phí sinh tại khoa sản bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Quy trình khám tại khoa sản bệnh viện Nguyễn Tri Phương

1. Đối với bệnh nhân không có BHYT

2. Đối với bệnh nhân có BHYT

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương có tốt không?

Từ khi thành lập và phát triển đến nay, bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã phát triển được hơn 1 thế kỷ. Cùng với sự vươn mình trỗi dậy của đất nước, bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật như:

Bên cạnh đó còn là sự hội tụ của các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản và chuyên sâu. Đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên, nhân viên tận tình, chu đáo, hết lòng với bệnh nhân như:

Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị, máy móc xét nghiệm và điều trị hiện đại như: Máy siêu âm- nội soi các loại; Máy LED; CT-Scanner; MRI 1.5 Tesla; video điện não; Hệ thống định vị phẫu thuật thần kinh; Hệ thống vi sinh – sinh học phân tử…

Bệnh viện đã và đang từng ngày nỗ lực đáp ứng được nhu cầu thăm khám cũng như lấy được niềm tin yêu từ phía bệnh nhân.

Nguồn tham khảo

http://bvnguyentriphuong.com.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã chia sẻ một số lưu ý khi chọn sinh con ở Khoa sản bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version