Site icon Medplus.vn

Khoa Sản Bệnh viện Quốc tế Hải Phòng có tốt không?

Khoa Sản bệnh viện Quốc tế Hải Phòng Nằm tại tầng 4 – tòa nhà 23 tầng của Bệnh viện. Khoa được thiết kế liên hoàn như một bệnh viện thu nhỏ trong Bệnh viện lớn với hệ thống giường bệnh theo tiêu chuẩn Bệnh viện – khách sạn 5 sao.

Bạn đang băn khoăn không biết Khoa Sản BV Đa khoa Quốc tế Hải Phòng có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Giới thiệu Khoa Sản bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Cùng với sự thành lập và đi vào hoạt động của Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng, ngày 24/11/2014, Khoa Sản bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng đã chính thức đón em bé đầu tiên chào đời khỏe mạnh và an toàn.

Từ đó cho đến nay, Khoa Sản được phát triển trở thành một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng với chức năng khám bệnh, cấp cứu, chữa bệnh về chuyên ngành Sản phụ khoa.

Được tổ chức như một Bệnh viện phụ sản thu nhỏ đến với Khoa sản, bệnh nhân và sản phụ có thể: khám, làm xét nghiệm, các thủ thuật sản phụ khoa, sinh đẻ, phẫu thuật sản phụ khoa, chăm sóc hậu sản, hậu phẫu, chăm sóc sơ sinh – tất cả các bước, ngay cả thanh toán viện phí, nhận các giấy tờ… đều thực hiện hoàn tất ngay tại Khoa, rất thuận tiện cho bệnh nhân cũng như người nhà.

Cơ sở vật chất

khu phòng đẻ còn được trang bị một máy siêu âm cấp cứu giúp theo dõi và chẩn đoán cho các sản phụ chuyển dạ được thuận tiện; Toàn bộ khu vực phòng đẻ được xây dựng theo kiểu khép kín vô khuẩn, thông khí nhân tạo qua hệ thống lọc không khí và điều hoà trung tâm.

Các phòng đẻ được thiết kế và trang bị theo tiêu chuẩn của quốc tế bao gồm: Bàn đẻ, máy theo dõi tim thai liên tục (monitoring), máy theo dõi mạch huyết áp, máy truyền dịch, bàn hồi sức sơ sinh hiện đại ,hệ thống oxy và máy hút trung tâm, điều hoà không khí hai chiều…

Đội ngũ bác sĩ Khoa Sản bệnh viện Quốc tế Hải Phòng

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Sản khoa; Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Hải Phòng tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề; Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm; luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện; Nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức về Sản khoa để chăm lo sức khỏe cho người bệnh; ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh; tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh; khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Các dịch vụ tại Khoa Sản bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

– Khám, phát hiện và điều trị ngoại trú các bệnh phụ khoa thông thường như viêm nhiễm sinh dục, rối loạn kinh nguyệt, vô sinh…v.v

– Khám, sàng lọc các bệnh lý phụ khoa tiền hôn nhân.

– Khám sàng lọc, phát hiện sớm ung thư sinh dục: Ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung, ung thư niêm mạc tử cung…

– Cung cấp các dịch vụ đình chỉ thai nghén ngoài ý muốn, thai nghén bệnh lí và thai nghén bất thường trong 03 tháng đầu của thai kỳ :

+ Phá thai nội khoa.

+ Hút thai an toàn (Bao gồm dịch vụ hút thai dưới gây mê)

– Cung cấp các dịch vụ kế hoạch hoá gia đình: thuốc tránh thai, đặt dụng cụ tử cung…

– Tư vấn các biện pháp tránh thai

Khám, quản lý thai nghén cho các thai phụ từ khi bắt đầu có thai cho đến khi sinh nhằm phát hiện sớm, điều trị các bất thường trong thai kỳ.

Theo dõi quản lý thai nghén.

– Chẩn đoán trước sinh các dị tật bẩm sinh của thai nhi

– Theo dõi quản lý thai nghén bệnh lý: Tiền sản giật, bệnh tim, rau tiền đạo…

-Kẹp rốn muộn sau đẻ thường cũng như sau mổ lấy thai giúp đề phòng thiếu máu cho trẻ sơ sinh

-Thực hiện lưu trữ tế bào gốc dây rốn

-Thực hiện kĩ thuật da kề da: ( Mẹ ấp bé ngay sau sinh) hoặc (Bố ấp bé- nếu mẹ phải mổ lấy thai)

-Sàng lọc sau sinh

-Sàng lọc điếc bẩm sinh

-……

Thời gian làm việc bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng phục vụ và hoạt động 24/24 trong tất cả các ngày trong năm (bao gồm cả ngày lễ), thời gian làm việc cụ thể như sau:

+ Sáng khám từ 7h00 – 11h30
+ Chiều khám từ 13h30 – 18h00

Địa chỉ bệnh viện Quốc tế Hải Phòng

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Sản Bệnh viện Quốc tế Hải Phòng nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version