Site icon Medplus.vn

Khoa Sản Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa – Thông tin chi tiết

Khoa Sản bệnh viện tỉnh Khánh Hòa là chuyên khoa cung cấp dịch vụ chăm sóc thai sản toàn diện đặc biệt và an tâm nhất cho mẹ và bé từ khi mang thai tới lúc sinh nở. Đây là địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín được rất đông các chị em lựa chọn làm nơi vượt cạn.

Bạn đang băn khoăn không biết Khoa Sản bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa

Giới thiệu Khoa Sản bệnh viện tỉnh Khánh Hòa

Khoa Sản bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa Là một trong những chuyên khoa nổi bật, khoa sản cũng đã đạt được rất nhiều thành tích đáng biểu dương trong phong trào thi đua của Bệnh viện.

Lưu lượng bệnh nhân hằng năm 8000-9000 ca. Trong đó ca sinh 5800-6000 ca chiếm 40-45%, tổng số sản phụ dự sinh trung bình hằng năm. Số phẫu thuật là 2500-2700 ca/năm. 

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của bệnh viện, tập thể y bác sỹ khoa sản ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, đã tạo dựng được niềm tin và đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân khu vực tỉnh Khánh Hòa và thu hút được nhiều bệnh nhân từ các tỉnh lân cận.

Đội ngũ bác sĩ Khoa Sản bệnh viện tỉnh Khánh Hòa

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Sản. Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức về Sản khoa để chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Quy trình khám bệnh tại Khoa Sản bệnh viện tỉnh Khánh Hòa

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy tiếp nhận thông tin, điền đầy đủ thông tin vào phiếu khai thông tin như: tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ,…

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ

Bước 3: Bệnh nhân ngồi tại ghế chờ theo số thứ tự.

Bước 4: Nộp phiếu khai thông tin tại quầy đăng nhập để làm hồ sơ khám.

Bước 5: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 6: Làm theo chỉ định của bác sĩ: siêu âm, xét nghiệm,… nếu có

Bước 7: Nộp phí siêu âm, xét nghiệm (nếu có)

Bước 8: Lên phòng khám siêu âm, xét nghiệm và đợi kết quả

Bước 9: Lấy kết quả và quay trở lại phòng khám gặp bác sĩ

Bước 10: Lấy toa thuốc và tới nhà thuốc mua thuốc, thanh toán rồi ra về

Địa chỉ bệnh viện tỉnh Khánh Hòa

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ bệnh viện tỉnh Khánh Hòa hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Phụ Sản bệnh viện tỉnh Khánh Hòa nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version