Site icon Medplus.vn

Khoa Sản bệnh viện tỉnh Tuyên Quang có tốt không ?

Là một trong những chuyên khoa nổi bật, trong những năm qua khoa Sản bệnh viện tỉnh Tuyên Quang đã nỗ lực cao trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản và điều trị thành công rất nhiều bệnh nhân nặng từ bệnh viện tuyến dưới chuyển đến. Vì vậy, để giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn, hãy cùng songkhoe.medplus chia sẻ kinh nghiệm khám và sinh con tại khoa sản bệnh viện tỉnh Tuyên Quang trong bài viết này nhé!

Giới thiệu chung về bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang tiền thân là Nhà thương cách mạng tỉnh Tuyên Quang, được thành lập ngày 22-8-1945. Sau nhiều lần đổi tên, đến năm 2000 trở thành Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Trải qua 74 năm phát triển và trưởng thành, đến nay bệnh viện đã khẳng định được vị trí quan trọng trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân trên địa bàn. Hiện tại, Bệnh viện có 27 khoa lâm sàng, 6 khoa cận lâm sàng, 10 phòng chức năng với tổng số hơn 600 cán bộ, trong đó có 161 Bác sĩ (gồm: 2 nghiên cứu sinh Tiến sỹ, 21 BSCKII, 24 Thạc sĩ, 37BSCKI và 79 bác sĩ…)

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang

Song song với công tác khám điều trị, công tác chăm sóc khách hàng, hướng tới sự hài lòng của người bệnh cũng được Bệnh viện chú trọng. Năm 2018, Bệnh viện đã triển khai đề án cải tiến chất lượng khám bệnh;thường xuyên tổ chức các buổi học tập nâng cao trình độ giao tiếp, đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng người bệnh.

Thời gian làm việc của bệnh viện

Nhằm phục tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân, bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang làm việc với thời gian cụ thể như sau:

Từ thứ Hai – Thứ Sáu

Thứ Bảy  và Chủ Nhật: bệnh viện thăm khám theo kiểu dịch vụ

Riêng đối với khoa cấp cứu hoạt động 24/24

Các chuyên khoa chính

Khối Lâm sàn

Khoa Cận lâm sàn

Khoa Sản bệnh viện tỉnh Tuyên Quang có tốt không ?

Là một trong những khoa nổi bật của bệnh viện, khoa sản bệnh viện tỉnh Tuyên Quang không chỉ có đội ngũ các bác sĩ đỡ đẻ giỏi mà chất lượng phục vụ cũng như trang thiết bị luôn đem lại cảm giác an tâm cho các mẹ. Trong những năm qua, khoa đã nỗ lực cao trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản và điều trị thành công rất nhiều bệnh nhân nặng từ bệnh viện tuyến dưới chuyển đến.

Chức năng và nhiệm vụ

– Khoa Phụ Sản được thành lập từ tháng 1/2015. Sau khi tách khoa phụ sản.
– Nhiệm vụ chuyên môn của khoa là:
+ Đỡ đẻ thường.
+ Đỡ đẻ khó.
+ Phẫu thuật lấy thai lần 1, lần 2, lần 3…
+ Phẫu thuật lấy thai theo yêu cầu.
+ Phẫu thuật thai bệnh lý.
+ Điều trị nội khoa Sản khoa bệnh lý như bệnh tim mạch, tiền sản giật … từ 22 tuần trở lên.
Ngoài ra khoa sản còn tham gia đào tạo, nghiên cứu khoa học và chỉ đạo tuyến dưới.

Quy trình khám thai tại khoa Sản bệnh viện tỉnh Tuyên Quang

Khám thai là một trong những điều cần thiết trong quá trình thai kỳ. Để quá trình khám thai tại khoa sản bệnh viện tỉnh Tuyên Quang diễn ra nhanh chóng, chị em nên nắm rõ quy trình khám thai. Cụ thể, quy trình này diễn ra như sau:

Nguồn tham khảo

http://benhvientuyenquang.org.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã chia sẻ một số thông tin cũng như kinh nghiệm khám và sinh con tại Khoa sản bệnh viện tỉnh Tuyên Quang. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version