Site icon Medplus.vn

Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện 115 chữa trị tốt không?

Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện 115 chuyên khám, tư vấn và chữa trị các bệnh về Tai Mũi Họng. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc được rất nhiều người dân sống trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tin tưởng và lựa chọn.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Nhân dân 115 thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Khoa Tai Mũi Họng BV 115

Giới thiệu Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện 115

Khoa Tai mũi họng – Bệnh viện Nhân dân 115 được tách ra từ khoa Liên chuyên khoa và thành lập vào tháng 6 năm 2007.

Khoa Tai mũi họng với đội ngũ thầy thuốc có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm, phối hợp chặt chẽ với các chuyên khoa khác trong và ngoài bệnh viện để thực hiện điều trị toàn diện và triệt để.

Khoa hiện nay đã và đang được trang bị thêm nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác khám chữa bệnh.

Thành tích

– Luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

– Năm 2014: Tập thể khoa được giấy khen UBND TPHCM

– Năm 2014: Được giấy khen ban chấp hành công đoàn ngành y tế

– Bằng khen Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh tặng năm 2014

– Bằng khen Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh tặng năm 2016

– Giấy khen do Ban Chấp Hành Công Đoàn Sở Y Tế tặng năm 2014

– Giấy khen do Ban Chấp Hành Công Đoàn Sở Y Tế tặng năm 2016.

Đội ngũ bác sĩ Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện 115

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Tai Mũi Họng; Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Nhân dân 115 tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề; Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện Nhân dân 115 còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh; tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện 115 khám và điều trị những gì?

Khám: Sử dụng nội soi chẩn đoán và các loại đèn khám chuyên dụng có lúp phóng đại để xác định rõ ràng và chính xác những tổn thương trong tai mũi họng.

Xử trí cấp cứu: Các trường hợp chấn thương vùng tai mũi họng và vùng cổ mặt. Các trường hợp chảy máu mũi. Các trường hợp đe dọa bít tắc đường thở. Các biến chứng cấp tính của bệnh lý vùng tai mũi họng.

Thực hiện các thủ thuật thông thường và nâng cao như: Sinh thiết vòm; Cắt polyp ống tai; Trích màng nhĩ; Chích rạnh vành tai; Chọc hút dịch vành tai; Cắt bỏ thịt thừa nếp tai 2 bên; Đặt ống thông khí hòm tai; Khâu vành tai rách, Sinh thiết tai giữa; Chích nhọt ống tai; Lấy nút biểu bì ống tai; Nong vòi nhĩ; Nội soi cắt polyp ống tai, tai giữa; Nội soi trích rạch màng tai; Thông, nong vòi nhĩ nội soi; Sinh thiết tai giữa qua nội soi; Đặt ống thông hòm nhĩ nội soi…

Thực hiện các phẫu thuật thông thường và nâng cao như: Phẫu thuật tiệt căn xương chũm; Phẫu thuật sào bào thượng nhĩ, vá nhĩ; Phẫu thuật tai xương chũm trong viêm màng não; Vá nhĩ đơn thuần; Phẫu thuật kiểm tra xương chũm; Phẫu thuật tạo hình khuyết bộ phận vành tai; Phẫu thuật cắt bỏ đường rò luân nhĩ; Phẫu thuật nội soi mở khe giữa, nạo sàng, ngách trán, xoang bướm; Phẫu thuật nội soi cắt u nhú đảo ngược vùng mũi xoang…

Thời gian làm việc bệnh viện 115

Bệnh viện 115 làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6. Thời gian cụ thể như sau:

Địa chỉ bệnh viện 115

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện 115, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện 115 nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

benhvien115.com.vn

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version