Site icon Medplus.vn

Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Gia Định – Thông tin chi tiết

Với thế mạnh liên chuyên khoa ở một bệnh viện đa khoa hạng nhất, Khoa Tai Mũi Họng Gia Định khám và điều trị các bệnh lí về Tai Mũi Họng. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc được rất nhiều người dân sống trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tin tưởng và lựa chọn.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Gia Định thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Khoa Tai Mũi Họng BV Nhân dân Gia Định

Giới thiệu Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Gia Định

Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Nhân Dân Gia Định là một đơn vị chuyên điều trị các bệnh lý của vùng tai – mũi – họng và đầu mặt cổ cho cả trẻ em và người lớn. Nhằm đáp ứng công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân với chất lượng cao, khoa Tai Mũi Họng đã không ngừng hoàn thiện để phát triển đội ngũ nhân viên y tế giàu tâm huyết, có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, cùng với trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại.

Trong định hướng phát triển, Khoa Tai Mũi Họng luôn ưu tiên đưa kỹ thuật cao vào ứng dụng điều trị như phẫu thuật nội soi mũi xoang, phẫu thuật vá màng nhĩ qua nội soi, phẫu thuật nội soi thanh quản…

Về mặt quản lý, Khoa luôn đảm bảo an toàn và chất lượng điều trị, song hành cùng việc rút ngắn thời gian nằm viện, mang lại sự hài lòng tối đa cho người bệnh.

Về chuyên môn, Khoa phấn đấu không ngừng để giữ vững vị thế là một trung tâm Tai Mũi Họng chuyên sâu hàng đầu khu vực và trong nước đồng thời cũng là một trong những cơ sở nghiên cứu khoa học uy tín.

Cơ sở vật chất

Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Nhân dân Gia định đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó, Khoa Tai Mũi Họng còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Một số trang thiết bị tại Khoa Tai Mũi Họng:

Các dịch vụ Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Gia Định

Các dịch vụ khám chữa bệnh tại khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Nhân Dân Gia Định bao gồm:

Đội ngũ bác sĩ Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Gia Định

Ngoài việc cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh, Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Nhân Dân Gia Đình còn kết hợp với bộ môn Tai Mũi Họng Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh; Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch để đào tạo liên tục sinh viên Y; Răng Hàm Mặt; Bác sĩ định hướng Chuyên khoa; Chuyên khoa I – II; Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú, Tiến sĩ…

Nơi đây còn là đơn vị huấn luyện phẫu thuật nội soi cho các bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng. Khoa thường xuyên hỗ trợ chuyên môn tuyến dưới và hợp tác quốc tế với các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Hoa Kỳ, Pháp , Đức … để trao đổi chuyên môn, cập nhật liên tục.

Giờ làm việc bệnh viện Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Định làm việc xuyên suốt từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần với thời gian làm việc như sau:

Địa chỉ bệnh viện Gia Định

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Nhân dân Gia Định hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Gia Định nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://www.bvndgiadinh.org.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version