Site icon Medplus.vn

Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn có tốt không?

Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn chuyên khám, tư vấn và chữa trị các bệnh về Tai Mũi Họng. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc được rất nhiều người dân sống trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tin tưởng và lựa chọn.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Giới thiệu Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được đầu tư chuyên sâu các thiết bị nội soi tai mũi họng, giúp phát hiện các tổn thương và dấu hiệu bất thường của người bệnh một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Với tâm huyết và lòng yêu nghề, đội ngũ bác sĩ công tác tại Khoa Tai – Mũi – Họng luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt và chất lượng phục vụ cao, chuyên khám và điều trị từ bệnh lý tai mũi họng thông thường đến chữa trị các khối u vùng đầu mặt cổ, các dị tật bẩm sinh vùng tai mũi họng,… bằng phương pháp hiện đại, tiên tiến.

Cơ sở vật chất

Khu khám bệnh ngoại trú

Phòng mổ

Đội ngũ bác sĩ Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Tai Mũi Họng; Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề; Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện Hoàn Mỹ còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh; tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các dịch vụ tại Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện Hoàn Mỹ

Quy trình khám chữa bệnh trường hợp có BHYT

  1. Ghi phiếu đăng ký khám chữa bệnh
  2. Xuất trình thẻ BHYT và giấy tờ tùy thân có ảnh của bản thân. Sau đó đóng lệ phí và nhận biên lai
  3. Trường hợp có chỉ định thực hiện các cận lâm sàng (CLS), thì bạn đóng lệ phí và làm đầy đủ các xét nghiệm. Sau đó bạn chờ nhận kết quả. Tiếp đến đo sinh hiệu và đăng ký vào phòng khám
  4. Trường hợp không có chỉ định thực hiện các CLS thì bạn chỉ cần đo các chỉ số sinh hiệu. Sau đó vào phòng khám
  5. Tại phòng khám, bác sĩ sẽ thăm khám và chẩn đoán bệnh cho bạn (có thể chỉ định làm thêm CLS nếu trước đó bạn chưa làm; kê toa thuốc)
  6. Đóng lệ phí và mua thuốc
  7. Cuối cùng nhận lại thẻ BHYT và kết thúc khám bệnh

Lưu ý rằng BHYT phải được đăng ký đúng tuyến của bệnh viện.

Quy trình khám chữa bệnh trường hợp không có BHYT

  1. Ghi phiếu đăng ký khám chữa bệnh
  2. Đóng lệ phí và nhận phiếu đăng ký khám bệnh
  3. Trường hợp có chỉ định thực hiện các CLS, thì bạn đóng lệ phí và làm đầy đủ các xét nghiệm. Sau đó bạn chờ nhận kết quả. Tiếp đến đo sinh hiệu và nhận số thứ tự vào phòng khám
  4. Trường hợp không có chỉ định thực hiện các CLS thì bạn chỉ cần đo các chỉ số sinh hiệu. Sau đó nhận số thứ tự vào phòng khám
  5. Tại phòng khám, bác sĩ sẽ thăm khám và chẩn đoán bệnh cho bạn (có thể chỉ định làm thêm CLS nếu trước đó bạn chưa làm; kê toa thuốc)
  6. Mua thuốc và kết thúc khám bệnh’

Địa chỉ bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Hoàn Mỹ nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

https://www.hoanmysaigon.com/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version