Site icon Medplus.vn

Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Thủ Đức – Cập nhật thông tin mới nhất

Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Thủ Đức chuyên khám, tư vấn và chữa trị các bệnh về Tai Mũi Họng. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc được rất nhiều người dân sống trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tin tưởng và lựa chọn.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Thủ Đức thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Khoa Tai Mũi Họng BV Thủ Đức

Giới thiệu Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Thủ Đức

Khoa Tai mũi bệnh viện Thủ Đức họng hoạt động với phương châm: “Đoàn kết – Phấn đấu – Tất cả vì người bệnh”. Khoa được thành lập vào tháng 8/2007 bởi tầm nhìn của lãnh đạo bệnh viện cùng đội ngũ y, bác sỹ khoa Tai mũi họng.

Khoa Tai mũi họng chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh liên quan đến tai, mũi, họng cho cả người lớn và trẻ em với đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mang đến cho bệnh nhân sự chăm sóc và kết quả điều trị tốt.

Ngoài chức năng khám và điều trị, bệnh viện còn là cơ sở đào tạo liên tục, cập nhật kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn của bác sĩ và điều dưỡng chuyên khoa tai mũi họng.

Cơ sở vật chất

Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Thủ Đức ứng dụng những phương pháp điều trị hiện đại nhất. Y khoa là lĩnh vực thay đổi thường xuyên. Hàng năm các y, bác sĩ chuyên khoa tham gia các khóa đào tạo chuyên môn tai mũi họng để tiếp thu, cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất y khoa, phẫu thuật và nội soi.

Khoa Tai mũi họng tọa lạc tại tầng 5 (khu 7 lầu) số 29 đường Phú Châu, phường Tam Phú, quận Thủ Đức với cấu trúc hiện đại, sang trọng mang đến cảm giác thoải mái, tiện nghi và vô cùng sạch sẽ cho bệnh nhân.

Khu vực ngồi chờ khám được bài trí với hang ghế, wifi miễn phí, thang máy công cộng; ất cả đều hướng đến mục đích phục vụ cho bệnh nhân theo chế độ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế.

Đội ngũ bác sĩ Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Thủ Đức

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Tai Mũi Họng; Khoa Tai Mũi Họng BV Quận Thủ Đức tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề; Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện Thủ Đức còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh; tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các dịch vụ tại Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Thủ Đức

Khoa Tai mũi họng điều trị một số bệnh lý tai mũi họng thường gặp như:

Thời gian làm việc bệnh viện Thủ Đức

Bệnh viên hoạt động tất cả các ngày trong tuần. Riêng phòng khám hoạt động từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, trong những khung giờ cụ thể sau:

Địa chỉ bệnh viện Thủ Đức

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Thủ Đức, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Thủ Đức nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://benhvienthuduc.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version